Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chỉ đạo Đăng Khôi diễn cảnh tình tứ với cô gái Hàn kém 13 tuổi

Nam ca sĩ chia sẻ về cảm giác khá "rợn người" khi phải đóng cảnh tình tứ với bạn diễn người Hàn Quốc kém anh tới 13 tuổi trong video ca nhạc trước mặt vợ, Thủy Anh.

Sau thời gian dài vắng bóng trong showbiz, nam ca sĩ Đăng Khôi vừa thông báo trở lại với âm nhạc bằng sản phẩm có tên Định mệnh anh yêu em. Ca khúc là sản phẩm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Đây là lần thứ hai nhạc sĩ Dương Khắc Linh hợp tác cùng Đăng Khôi. Trong sản phẩm mới, anh không chỉ sáng tác âm nhạc mà còn đảm nhận vai trò đồng đạo diễn MV.

dang khoi dinh menh anh yeu em anh 1
Đăng Khôi trong buổi họp báo ra mắt MV Định mệnh anh yêu em chiều 6/5.

Định mệnh anh yêu em là bản ballad đậm màu sắc âm nhạc thịnh hành vào những năm 2009-2010. Giai điệu được nhiều người đánh giá là khá cũ kỹ và chưa bắt kịp xu hướng thời đại.

Bù đắp vào phần nghe, nam ca sĩ gốc Hà Nội đầu tư mạnh phần nhìn bằng một MV lãng mạn được quay tại Hàn Quốc. 

Trong MV Định mệnh anh yêu em, Đăng Khôi đóng cặp cùng nữ diễn viên người Hàn Quốc tên Kim Jin Sil. Cô sinh năm 1996, kém nam ca sĩ tới 13 tuổi. 

Trả lời câu hỏi về khoảng cách tuổi tác khá lớn trên, Đăng Khôi nói: "Khi nhận hình ảnh từ ê-kíp Hàn Quốc, tôi khá lo lắng vì bạn diễn viên nữ quá trẻ. Tôi phân vân không biết đứng cạnh nhau liệu trông bạn ấy có ổn không. Điều bất ngờ là khi gặp nhau tôi nhận ra hai người không có nhiều chênh lệch về ngoại hình, vẫn khá đẹp đôi". 

Anh kể Thủy Anh - vợ nam ca sĩ - luôn theo sát quá trình làm việc, thậm chí tham gia chỉ đạo diễn xuất tất cả cảnh quay tình tứ trong MV.

"Trong quá trình đóng MV, tôi cũng có vài điều ngại ngùng vì dù sao cũng có vợ đi theo", Đăng Khôi chia sẻ với Zing.vn. Anh cho biết diễn viên thường phải nhập tâm, nảy sinh một phần rung động thật để hóa thân vào các cảnh quay tình cảm.

Điều này khiến anh lo lắng, đặc biệt là khi phải diễn xuất trước sự chứng kiến của vợ. "Tôi có cảm giác 'rợn tóc gáy' khi phải tình tứ với một bạn gái trẻ trung mà vợ lại đứng sau máy quay theo dõi tất cả quá trình ghi hình. Cảm giác đó rất 'ghê'", nam ca sĩ cười lớn.

Tuy nhiên, anh cho biết chính bà xã là người động viên Đăng Khôi phải nhập tâm diễn xuất, không nên ngại ngùng khi thực hiện những cảnh tình tứ với diễn viên. Nam ca sĩ cũng tiết lộ chính Thủy Anh là người đã hối thúc chồng trở lại với âm nhạc thay vì tập trung vào kinh doanh.

dang khoi dinh menh anh yeu em anh 2
Nam ca sĩ chia sẻ anh đã "rợn tóc gáy" khi phải diễn cảnh tình tứ với cô gái trẻ trước sự theo dõi của vợ. 

Bên cạnh đó, trở lại Vpop sau thời gian dài ngưng hoạt động, một số ý kiến cho rằng Đăng Khôi đã "hết thời". "Tôi nghĩ mình vẫn còn đẹp trai, hát vẫn hay, tại sao không trở lại với showbiz", giọng ca 36 tuổi đáp trả.

Trong bối cảnh thị trường xuất hiện nhiều dòng nhạc đa dạng và mới mẻ như hiện nay, việc giữ nguyên màu sắc quen thuộc nhiều năm trong âm nhạc như cách Đăng Khôi đang thực hiện được cho là khá lỗi thời.

Trả lời vấn đề trên, nam ca sĩ khẳng định: "Tôi không ưu ái các ca khúc thiên về sôi động hoặc phải nhảy, tôi cảm thấy không phù hợp. Tuy nhiên, nếu để làm mới cho âm nhạc cho trẻ trung hơn, tôi đã có kế hoạch cùng nhạc sĩ".

‘Vì đã tìm thấy em’ của Đăng Khôi: Tình yêu chẳng có đúng sai

Ca khúc của Dương Khắc Linh, do Đăng Khôi thể hiện, khẳng định quan điểm "tình yêu chẳng có đúng sai, chỉ cần cả hai chân thành là đủ".



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm