Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng cãi nhau, ra đường giở trò đồi bại với trẻ em

Qua mạng internet, quen với Vân mới 12 tuổi, lợi dụng sự ngây thơ của cô bé mới lớn, Dương đã dụ dỗ quan hệ.

Ngày 2/10, TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm, bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án 11 năm tù đối với Phạm Triều Dương (SN 1987, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) về tội hiếp dâm trẻ em.

Dương trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, mặc dù đã có vợ và con nhỏ nhưng Dương vẫn thường xuyên qua lại với nhiều người con gái khác. Khoảng 19h30 ngày 21/12/2012, vợ chồng xảy ra cãi nhau, bực tức Dương bỏ ra tiệm internet gần nhà chơi và chat với cháu Vân (SN 1999). 

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Dương lấy xe máy đến đón Vân rồi sang Q.2 ngồi nói chuyện. Được một lúc thì Dương sờ khắp người Vân và cháu bé không có phản ứng gì.

Thấy Vân dễ, thanh niên này đưa về nhà mình ở đường Phan Văn Trị (Q.Bình Thạnh) rồi dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ và giao cấu với nạn nhân.

Đến khoảng 5h30 sáng hôm sau, sợ bị người nhà phát hiện nên Dương đưa Vân sang nhà bạn của cô bé. Đến ngày 26/12/2011, nạn nhân kể lại việc bị xâm hại cho mẹ nghe. Bức xúc trước hành vi đồi bại của thanh niên trẻ nên mẹ của Vân làm đơn tố cáo lên công an. Dương bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào ngày 26/7, TAND TP.HCM tuyên phạt Dương 11 năm tù, không đồng ý với mức án trên nên bị cáo làm đơn kháng cáo.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm