Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng giáo viên nhặt được tài sản quý tìm người trả lại

Anh Dương Quang Thành, chị Phạm Thị Nhung trả lại chiếc cặp có ví với 36 triệu đồng, một điện thoại di động và nhiều giấy tờ quan trọng.

Trên đường đi dạy, vợ chồng anh Dương Quang Thành và chị Phạm Thị Nhung, giáo viên tại huyện miền núi Con Cuông, Nghệ An nhặt được chiếc cặp, trong đó có nhiều tài sản quý. Hai người đã tìm mọi cách để trả lại cho người bị mất.

Tra lai tien nguoi mat anh 1
Thầy Dương Quang Thành, giáo viên trường Tiểu học 3 Môn Sơn. Ảnh: VOV.

Trong cặp có một chiếc ví với nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng, tổng cộng 36 triệu đồng, 1 điện thoại di động, nhiều giấy tờ quan trọng và thẻ ngân hàng. 

Sau đó, 2 vợ chồng thầy giáo Thành - Nhung tìm đến theo địa chỉ trong giấy tờ mang tên Lương Thị Thùy Linh, giáo viên trường THPT Con Cuông.

Cảm ơn đồng nghiệp và niềm vui mừng khôn xiết, cô Linh cho biết đây là số tiền tiết kiệm hàng tháng của giáo viên trong trường.

Thầy Dương Quang Thành là giáo viên của Trường Tiểu học 3 Môn Sơn và cô Phạm Thị Nhung dạy tại trường Mầm non xã Lục Dạ.

Cả 2 trường đều thuộc diện vùng sâu của huyện miền núi Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Học sinh nghèo trả lại 13 triệu đồng cho người đánh rơi

Nhặt được 13 triệu đồng, em Lô Văn Khánh, người dân tộc Khơ Mú, ở bản Xốp Cháo, xã Lượng Minh (Tương Dương, Nghệ An) tìm người đánh mất để trả lại.

http://vov.vn/xa-hoi/vo-chong-giao-vien-mien-nui-nhat-duoc-tai-san-quy-tim-nguoi-tra-lai-572724.vov

Theo Quốc Khánh / VOV

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm