Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến bật khóc nói về thời gian trầm cảm, sự nghiệp tuột dốc

Giám khảo chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 cho biết cô từng rơi vào trầm cảm, muốn từ bỏ nghề người mẫu khi gặp hàng loạt scandal về đời tư.

Tối 27/11, Võ Hoàng Yến xuất hiện với trang phục và trang điểm cá tính tại một sự kiện thời trang ở TP.HCM. Khi chứng kiến các học trò trình diễn hai bộ sự tập mới, cô rưng rưng xúc động. Hoàng Yến nói: "Tôi mừng vì truyền được lửa nghề với các em. Nếu trên sàn catwalk mà thiếu lửa thì khó có màn biểu diễn ấn tượng".

Siêu mẫu kể cô từng nghĩ mình khép lại sự nghiệp người mẫu để chuyển sang đào tạo và chơi DJ sau hàng loạt scandal xảy đến với mình vài năm trước.

"Năm 2015 tôi đã bị suy sụp tinh thần rất nhiều. Những chuyện không hay khiến hình ảnh của tôi xuống dốc không phanh. Tôi bị trầm cảm, không còn niềm tin với nghề. Vì thế tôi quyết tâm thay đổi bằng cách học và chơi DJ" - siêu mẫu vừa tâm sự vừa khóc.

sieu mau Vo Hoang Yen anh 1
Võ Hoàng Yến khóc khi nhìn lại chặng đường nhiều sóng gió của bản thân. Ảnh: Nguyễn Hà.

Ngoài ra, Võ Hoàng Yến kể cô còn cảm thấy tự ti khi phong cách thời trang của mình bị khán giả phản ứng dữ dội. "Mỗi lần đi sự kiện tôi đều bị ném đá, bình phẩm với những lời chê bai nặng nề. Tôi không phải tuýp phụ nữ điệu đà, mặc đồ nhẹ nhàng mà thích trang điểm ấn tượng, chọn trang phục đúng với cá tính. Thẩm mỹ của tôi không giống mọi người. Bây giờ, tôi cố gắng dung hòa sở thích cá nhân và thẩm mỹ của số đông", siêu mẫu nói.

Hai năm im ắng, chuyển hướng làm DJ không ai nghĩ Võ Hoàng Yến sẽ có ngày trở lại showbiz mạnh mẽ như hiện tại. Cô được mời làm giám khảo cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2017, sau đó đảm nhận vai trò cố vấn cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tiếp đó, Võ Hoàng Yến liên tục giữ vị trí vedette trong nhiều show diễn tại Vietnam International Fashion Week 2017. Chính siêu mẫu cũng cho rằng đó là sự trở lại đầy bất ngờ của mình.

Trước câu hỏi về sự thể hiện cá tính trên ghế giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2017 liệu có vận dụng kỹ thuật diễn xuất, siêu mẫu khẳng định: “Tôi không giỏi diễn nên những gì mọi người thấy trên truyền hình là sự thật 100%. Tính của tôi rất 'điên', không kém gì anh Nam Trung. Trước khi tham gia cùng nhau, anh Trung dặn có vấn đề gì thì cứ thoải mái chia sẻ và thẳn thắng với nhau. Ngược lại tôi cũng nói với anh: em có quá lời thì anh đừng trách”.

sieu mau Vo Hoang Yen anh 2
Siêu mẫu yêu thích thời trang và trang điểm cá tính. Ảnh: Nguyễn Hà.

Vì thế giữa cô và Nam Trung chỉ xảy ra những cuộc chiến trong công việc. "Trong lúc ghi hình có thể mâu thuẫn kịch liệt nhưng ra ngoài anh em vẫn thân thiết", cô nói.

Võ Hoàng Yến cho biết thêm cô dự định sẽ thực hiện dự án sách ảnh và thành lập quỹ từ thiện mang tên mình vào năm 2018.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm