Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vờ ôm nam du khách nước ngoài rủ đi massage để trộm tài sản

Thấy nam du khách đi bộ trên phố Mã Mây (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hương (34 tuổi) chạy đến ôm làm quen, giả vờ rủ đi massage lợi dụng sơ hở trộm cắp tài sản.

Công an quận Hoàn Kiếm vừa bắt giữ Đỗ Thị Hương (34 tuổi) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.  

Vài ngày trước, Công an quận Hoàn Kiếm vừa tiếp nhận đơn trình báo của anh Aamir Khan Sarki (42 tuổi, quốc tịch Pakistan) về việc bị mất điện thoại khi anh này đang đi bộ trên phố Mã Mây. 

nu quai trom cap khach massage anh 1
Đối tượng Đỗ Thị Hương tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ.

Theo điều tra ban đầu, thấy người đàn ông nước ngoài đang đi bộ trên phố, Hương đã chạy ào tới làm quen, rồi ôm người này từ phía sau rủ đi massage. Với chiêu trò này, cô ta lợi dụng sơ hở vị khách nước ngoài để trộm cắp tài sản.

Thu thập tài liệu, chứng cứ, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh tại khu vực nơi xảy ra vụ trộm cắp, cảnh sát khoanh vùng kẻ trộm nghi vấn là Đỗ Thị Hương. Qúa trình điều tra, cảnh sát nhận định Hương thuộc diện trộm cắp chuyên nghiệp, từng có một tiền án tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và nằm trong diện quản lý của cơ quan công an.

Ngày 26/2, khai với cảnh sát, Hương thừa nhận  khoảng 3h30 ngày 25/2, Hương được một nam thanh niên chạy xe máy chở lên khu vực phố cổ.

Khi đi đến số 65 Mã Mây thì phát hiện anh Aamir đang đi bộ hướng ra phố Hàng Bạc nên đã tiếp cận. Hương nhảy xuống, ôm anh Aamir từ phía sau và rủ rê anh này đi massage. Đi được một đoạn, nhân lúc nạn nhân không để ý, Hương đã móc chiếc điện thoại nhãn hiệu Samsung Galaxy Note 9 của anh Aamir rồi cùng đồng bọn bỏ đi.

Hiện cơ quan CSĐT đã thu hồi chiếc điện thoại để trao trả cho bị hại.


https://anninhthudo.vn/phap-luat/nu-quai-vo-ru-trai-tay-di-massage-de-tranh-thu-trom-cap/801653.antd

Thùy An/ANTĐ

Bạn có thể quan tâm