Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ sắp cưới sexy và nổi tiếng của tiền vệ tuyển Nhật Bản

Không chỉ sở hữu gương mặt với nét đẹp thanh khiết, ngây thơ, Erina Mano (27 tuổi) còn gây ấn tượng nhờ thân hình quyến rũ. Cô là một ca sĩ, diễn viên tài năng tại Nhật Bản.

Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của nàng WAG nổi tiếng Nhật Bản Erina Mano (27 tuổi) là hôn thê của tiền vệ Gaku Shibasaki. Cô là một ca sĩ, diễn viên được nhiều bạn trẻ Nhật Bản mến mộ.
hon the cua cau thu tuyen Nhat Ban anh 1
Erina Mano (27 tuổi) hiện là vị hôn thê của tiền vệ tuyển Nhật Bản Gaku Shibasaki. Cô là một ca sĩ, diễn viên tài năng của xứ sở mặt trời mọc.
hon the cua cau thu tuyen Nhat Ban anh 2
Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật 1,59 m, Erina Mano vẫn thu hút người đối diện nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình cân đối. Bên cạnh đó, thần thái lôi cuốn giúp cô nhận được nhiều lời mời xuất hiện trên các tạp chí nhan sắc.
hon the cua cau thu tuyen Nhat Ban anh 3
Gương mặt của 9X được nhiều người đánh giá là "hack" tuổi, mang nét đẹp thanh khiết, dịu dàng. Cô sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi trên Instagram.
hon the cua cau thu tuyen Nhat Ban anh 6
Erina Mano là thần tượng đa tài của giới trẻ Nhật khi tham gia ca hát, đóng phim và làm người mẫu ảnh. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim There's No Easy Job in This World, We Married as Job Romaji, Minna! Esper Dayo!... Bên cạnh đó, cô còn sở hữu nhiều album nhạc ăn khách.
hon the cua cau thu tuyen Nhat Ban anh 7
Vẻ đẹp của Erina Mano được dân mạng đánh giá là sự hòa trộn hoàn hảo giữa trong sáng và gợi cảm. Cô luôn được xem là một trong những nàng WAG nổi bật nhất của đội tuyển Nhật Bản.
hon the cua cau thu tuyen Nhat Ban anh 8
Nhiều người còn đùa rằng Gaku Shibasaki không sở hữu vẻ ngoài "nam thần" nhưng anh lại khiến đồng đội ghen tỵ khi có bạn gái xinh đẹp và nổi tiếng.

World Cup 2018 đang ngày càng nóng, bạn đã sẵn sàng chia sẻ những phút giây Sống cùng World Cup? Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' trên Zing.vn với sự đồng hành của nhãn hàng Huawei diễn ra từ 14/6 đến 16/7/2018, với thể lệ vô cùng đơn giản: chia sẻ khoảnh khắc của bạn, gia đình, bạn bè... thể hiện rõ tinh thần World Cup tại: Zing.vn/songcungworldcup, để sở hữu cơ hội nhận 25 triệu đồng cùng điện thoại nova 3e hấp dẫn của nhà tài trợ Huawei.


Nàng WAGs tuyển Pháp xinh như hot girl, không dùng Facebook

Camille Tytgat sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ. Cô được dân mạng bình chọn là một trong những nàng WAGs nổi bật nhất của đội tuyển Pháp.





Ánh Hoàng

Ảnh, clip: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm