Tommy Fury có niềm đam mê với những chiếc áo hoodie đến từ các thương hiệu, SCMP nhận định. Ngôi sao quyền anh gần đây hay diện chiếc áo Essentials của Fear of God. Anh thậm chí còn mua cùng kiểu áo với chất liệu khác nhau, phối phù hợp trong từng hoàn cảnh. Chiếc áo hoodie này nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của hãng, hiện chỉ có sẵn ở các đại lý bán lẻ với giá 500 USD. |
Off-White cũng là thương hiệu thường được Fury lăng xê. Chiếc áo Golden Ratio Hoodie được anh diện lần đầu vào lần kỷ niệm sinh nhật của bạn gái Molly-Mae Hague. Chiếc áo này được sáng tạo bởi nhà thiết kế quá cố Virgil Abloh, thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của Off-White. Nó ngày càng tăng giá trị kể từ khi ra mắt, hiện được bán với giá khoảng 600 USD. |
Anh cũng thường xuyên mặc chiếc áo hoodie của Balenciaga. Mỗi khi mặc thiết kế này, anh thường phối với đồng hồ Swiss Eagle hai tông màu để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài nguyên cây đen. Chiếc áo này hiện có giá 995 USD. |
Là người chuyên dùng đồ hiệu, Fury cũng không thể thiếu những chiếc áo đến từ Dior. Anh đã mua chiếc áo hoodie màu trắng có họa tiết Dior Oblique, giá 1.950 USD. Sự kết hợp tất với dép cũng cho thấy khả năng bắt kịp xu hướng thời trang dạo phố của võ sĩ quyền anh 22 tuổi. |
Áo hoodie trị giá 480 USD của Burberry được anh "mặc đi mặc lại" nhiều lần. Dù vậy, Fury luôn thay đổi cách phối đồ để khiến vẻ ngoài của mình không trở nên nhàm chán. Vào những ngày lạnh, anh mặc thêm áo phao dáng gile để giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo độ sành điệu. |
Ngoài những món đồ hàng hiệu, Tommy Fury cũng chuộng các kiểu áo hoodie đến từ các hãng bình dân hơn. Tông màu trung tính cùng thiết kế in logo đơn giản vẫn được anh ưu tiên. Với lối phối đồ đơn giản, nhất quán, anh sớm tạo dấu ấn riêng về phong cách thời trang. |