Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ Trung Quốc nhập viện sau đòn hiểm dưới thắt lưng

Một ngôi sao UFC nhập viện vì chấn thương tinh hoàn kinh hoàng sau trận đấu điên cuồng với 4 đòn đánh phạm luật, BMV Sports cho biết hôm 11/2.

Aoriqileng bị thương sau khi trúng đòn hiểm của đối thủ. Ảnh: MMA.

Võ sĩ Trung Quốc Aoriqileng nhập viện sau khi trúng một đòn đánh dưới thắt lưng trong trận đấu với đối thủ Peru Daniel Marcos ở sự kiện UFC Vegas 86 ở Las Vegas, Nevada (Mỹ).

Aoriqileng được đưa đến bệnh viện để siêu âm tinh hoàn và chụp CT phòng ngừa ở đầu và mặt. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, vị trí chấn thương bị sưng tấy nhưng võ sĩ này vẫn ổn.

Trận đấu trước đó của Aoriqileng và đối thủ người Peru được truyền thông châu Âu tường thuật là “điên rồ”, với 4 động tác bất hợp pháp, bao gồm một cú chọc vào mắt và ba đòn đá thấp.

Một trong những cú đá thấp đó, Daniel Marcos đã khiến "chỗ hiểm" của Aoriqileng bị tổn thương. Trọng tài Jason Herzog đã phải tạm dừng trận đấu khoảng 5 phút cho Aoriqileng hồi phục nhưng võ sĩ 30 tuổi này không thể tiếp tục.

Trọng tài Herzog đã buộc phải tuyên bố kết thúc trận đấu mà không có người chiến thắng.

Ngoài Aoriqileng, có 2 võ sĩ khác là Ihor Potieria và Fernie Garcia cũng được đưa đi chụp CT vì những chấn thương khác nhau trong các trận đấu ở UFC Vegas 86 trước đó

Niềm vui và nỗi buồn của công việc

Tập truyện ngắn của nữ tác giả Jang Ryu Jin mang đến cái nhìn khác về cuộc sống của tầng lớp thanh niên ở Hàn Quốc. Chúng ta thường quen với hình ảnh những nam thanh nữ tú, chỉn chu trong bộ trang phục công sở, làm việc trong những cao ốc văn phòng sang trọng. Thực tế, áp lực công việc và khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn, khiến nhiều người trẻ không còn thiết tha với tình yêu, chuyện kết hôn hay sinh con. Các nhân vật của Jang Ryu Jin đều là những thanh niên bình thường mà người ta có thể gặp ở bất cứ đâu. Mỗi câu chuyện là một mảng màu sáng-tối đan xen, tạo nên bức tranh đa chiều về những khó khăn của người trẻ trong xã hội hiện đại.

Hạ Cúc

Bạn có thể quan tâm