Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Việt Chung bán đấu giá găng tay và áo ngọc trai tại Mỹ

Tham gia chương trình của một tổ chức từ thiện, NTK bán đấu giá một đôi găng tay và áo khoác đính ngọc trai tự nhiên, thuộc BST "Nứa", được thêu đính tỉ mỉ.

Mới đây, tại tại Hilton La Jolla Torrey Pines hotel, Mỹ, NTK Võ Việt Chung vinh hạnh lọt top 10 Trang phục mặc đẹp nhất 2014 lần thứ 7 do nhân vật truyền hình Leonard Simpson thực hiện với chủ đề Khoảng khắc thời gian. Trong đêm này, NTK Võ Việt Chung đã giới thiệu 2 BST làm nên tên tuổi của anh trong các tuần lễ thời trang vừa qua.

Thư mời ban tổ chức gửi Võ Việt Chung.

NTK Võ Việt Chung là nhà thiết kế châu Á duy nhất vinh hạnh nhận được giải thưởng này. Tiêu chí bình chọn là nhà thiết kế phải tham dự 1 trong 4 show thời trang danh giá uy tín của thế giới vừa kết thúc: London – Milan – Paris – New York. Và qua 4 tuần lễ này, các nhà phê bình, phóng viên, biên tập viên chuyên về thời trang của các tạp chí, các đài truyền hình đánh giá chọn lựa ra các nhà thiết kế xứng đáng cho giải thưởng trên.

Võ Việt Chung vinh hạnh khi được vào nhóm 10 nhà thiết kế của chương trình. Đồng thời anh gửi tặng đôi găng tay bằng ngọc trai và áo choàng thêu họa tiết cho một quỹ từ thiện vì phụ nữ tại Mỹ. 

Tại sự kiện, mỗi nhà thiết kế thời trang sẽ đóng góp một áo dạ hội đẹp nhất để đấu giá từ thiện. NTK Võ Việt Chung gửi đấu giá hai vật phẩm là một đôi găng tay đính ngọc trai thật và một áo khoác trong bộ sưu tập Nứa, cũng được đính ngọc trai và thêu họa tiết tỉ mỉ.

Nhà thiết kế chụp ảnh cùng dàn mẫu Tây sau show diễn.

Số tiền thu được từ buổi đấu giá này được trao cho tổ chức Dress for Success San Diego - một tổ chức từ thiện hoạt động vì quyền lợi của phụ nữ kém may mắn, thiệt thòi trong xã hội. Mạng lưới của tổ chức đã hỗ trợ gần 9000 phụ nữ từ năm 1998.

Min An

Ảnh: Vincent Tran

Bạn có thể quan tâm