Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ vờ bị bắt cóc để thử tình yêu của chồng

Muốn xem mức độ tình yêu của người bạn đời ở mức nào, một phụ nữ Trung Quốc dàn dựng vụ bắt cóc, để rồi phải bị tạm giam 10 ngày.

Huang Lan (43 tuổi) kết hôn với ông You Jiang (52 tuổi). Hai người sống ở thị trấn Dasheng, huyện Yubei, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Họ có hai con gái.

Do bất đồng với chồng về vấn đề xin việc ở nơi khác để tăng thu nhập, Huang tới nhà người em dâu để thực hiện kế hoạch xin việc. Ở đó 10 ngày vẫn không tìm được việc, Huang rời khỏi nhà em dâu nhưng không nói với ai.

Ngày 23/6, Jiang nhận cuộc gọi từ vợ. Anh nghe vợ nói: "Hãy thả tôi ra. Tôi muốn về nhà". Giọng của Huang không bình thường, giống như giọng của một người bị bịt miệng, China Daily đưa tin.

Jiang gọi điện thoại cho cảnh sát sau khi xác định được khu vực mà Huang thực hiện cuộc gọi.

Nhà chức trách phái 29 cảnh sát tham gia chiến dịch tìm Huang. Biết người phụ nữ 43 tuổi từng có một đời chồng trước khi kết hôn với Jiang, họ đã hỏi từng người thân trong gia đình chồng cũ của cô. Một người trong số họ xác nhận Huang không bị bắt cóc. Sau khoảng 40 giờ, cảnh sát thấy Huang trên phố.

Tại đồn cảnh sát, Huang nói cô muốn thử xem Jiang quan tâm và yêu cô thật lòng hay không. Để Jiang tin rằng vợ bị bắt cóc, cô tự bịt miệng khi nói chuyện với chồng qua điện thoại. Sau khi kết thúc cuộc gọi, cô tháo pin ra khỏi điện thoại với ý nghĩ đây chỉ là trò đùa.

Cảnh sát quyết định giam Huang 10 ngày vì tội bịa đặt và gây xáo trộn trật tự công cộng.

Quân Vũ

Bạn có thể quan tâm