Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Với điểm học bạ 5 kỳ, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển đại học

Sau khi có điểm trung bình học bạ 5 kỳ, thí sinh đã có thể nộp đơn đăng ký xét tuyển đại học, nắm bắt cơ hội theo đuổi ngành yêu thích trong môi trường quốc tế.

Đây là một trong những phương thức tuyển sinh đáng chú ý của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Trường nhận hồ sơ xét tuyển đợt I từ 1/3 đến 31/5.

Khi lựa chọn xét tuyển bằng học bạ, các thí sinh sẽ chủ động hơn, với điều kiện xét tuyển tương đối linh hoạt, tiết kiệm thời gian, chi phí... Với kết quả học tập tốt, các bạn cũng có nhiều cơ hội để lựa chọn ngành nghề đang "hot", sở hữu học bổng giá trị. Bên cạnh đó, thí sinh sẽ có thêm lợi thế về mặt tâm lý, có thể thoải mái và tự tin trước khi thử sức với các môn thi.

UEF anh 1

Từ đầu tháng 3, UEF đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ.

Nổi bật với chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, phương pháp giảng dạy gắn thực tiễn, cơ sở vật chất, môi trường học tập cao cấp... UEF đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh. Việc học tập, sinh hoạt trong môi trường tiếng Anh sẽ là con đường ngắn nhất giúp các bạn hội nhập trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay.

Với phương thức xét tuyển học bạ, ở mỗi ngành học, UEF đưa ra nhiều tổ hợp môn. Thí sinh có thể lựa chọn những môn học có kết quả học tập tốt nhất để đăng ký, chủ động nắm bắt cơ hội trúng tuyển cho bản thân.

Tuy nhiên, với từng ngành học, chỉ tiêu tuyển sinh là có giới hạn và tỉ lệ “chọi” đối với những ngành hot cũng khá cao. Do đó, việc sớm đăng ký xét tuyển bằng học bạ sẽ giúp tăng cơ hội trúng tuyển vào ngành học yêu thích mà thí sinh đã lựa chọn.

Thí sinh trúng tuyển vào UEF, dù bằng phương thức nào, cũng đều theo học chương trình đào tạo song ngữ, với 50% thời lượng học tập tiếng Anh. Các bạn còn được học thực tế tại doanh nghiệp, trải nghiệm học kỳ quốc tế, mở rộng cơ hội nhận song bằng, chuyển tiếp sang các trường đối tác nước ngoài và nhận bằng quốc tế.

Đặc biệt, chính sách học bổng tuyển sinh hàng năm, với các suất từ 25%, 50% đến 100% học phí, đã tạo nên sức hút cho ngôi trường này.

UEF anh 4

Chính sách học bổng tuyển sinh hấp dẫn tại UEF.

Với môi trường và chất lượng đào tạo tốt, sinh viên không chỉ được đào tạo chuyên môn mà còn tăng cường ngoại ngữ, trau dồi kỹ năng… Tất cả nhằm mang đến cho sinh viên những thế mạnh của một người trẻ hiện đại, thích ứng tốt với môi trường làm việc trong xu thế cạnh tranh cao.

Điều kiện xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; tổng điểm trung bình 5 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 10, học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 30 điểm trở lên.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Văn phòng tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), số 141 - 145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm