Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Volvo tuyển đại lý ủy quyền tại TP.HCM và Hà Nội

Là thương hiệu xe cao cấp với tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam thời gian gần đây, Volvo Cars muốn mở rộng hoạt động tại Hà Nội và TP.HCM.

Ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên năm 2016, Volvo trở thành bạn đường đáng tin cậy. Là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của Volvo toàn cầu, Volvo Cars Vietnam từng bước thực hiện các cam kết với khách hàng Việt Nam, mang đến những dòng xe an toàn và chất lượng, cùng những dịch vụ khách hàng cao cấp.

Được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng, Volvo mong muốn mở rộng hệ thống mạng lưới tại Hà Nội và TP.HCM để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Theo đó, Sweden Auto - nhà nhập khẩu ủy quyền của Volvo Cars tại Việt Nam - tìm kiếm các ứng cử viên đủ điều kiện để phát triển đại lý ủy quyền của Volvo Cars.

Volvo,  Volvo Cars Vietnam anh 1

Volvo tuyển đại lý ủy quyền tại TP.HCM và Hà Nội.

Đối tượng là cá nhân, tổ chức có đủ năng lực tài chính, kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực ôtô và thương hiệu Volvo Cars, mong muốn kinh doanh các sản phẩm ôtô mới và dịch vụ, sửa chữa mang thương hiệu Volvo Cars.

Các yêu cầu về mặt bằng gồm mặt tiền rộng tối thiểu 35 m, diện tích xây dựng từ 3.000 m2, được cấp phép sử dụng đất để kinh doanh thương mại dịch vụ, thời gian sử dụng đất ít nhất 15 năm, vị trí trên các trục đường chính tại Hà Nội hoặc TP.HCM, có giao thông thuận tiện, tầm nhìn thoáng rộng.

Volvo,  Volvo Cars Vietnam anh 2

Volvo Cars Vietnam mang đến những dòng xe an toàn và chất lượng, cùng những dịch vụ khách hàng cao cấp.

Thời gian nộp hồ sơ kéo dài từ nay đến 29/6/2022. Hồ sơ phải được trình bày song ngữ Việt - Anh. Các ứng cử viên có thể gửi hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ tầng 21, khu văn phòng, tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM; hoặc qua email: info@volvocars.vn.

Quyết định cuối cùng của Volvo Cars Corporation sẽ được công bố bằng văn bản cho ứng viên sau các thủ tục đánh giá. Volvo Cars không có bất kỳ nghĩa vụ nào với các ứng cử viên về tình trạng của đất cũng như tiền đặt cọc và/hoặc chi phí liên quan đến việc mua, bán, cho thuê... quyền sử dụng đất trong trường hợp ứng viên không đạt thủ tục thẩm định của Volvo Cars. Quy tắc ứng xử của Volvo Cars luôn được áp dụng và tuân thủ trong mọi hoạt động.

Volvo,  Volvo Cars Vietnam anh 3

Các mẫu xe Volvo có thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh, nhiều tính năng an toàn.

Để tìm hiểu các thông tin khác về Volvo Cars, độc giả có thể tham khảo qua website https://www.volvocars.com/vi-vn.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm