Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 1 của bạn quan trọng thế nào với chàng?

"Đôi gò bồng đảo" là một bộ phận không thể thiếu để khiến người phụ nữ trông quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh.

Vòng 1 của bạn quan trọng thế nào với chàng?

"Đôi gò bồng đảo" là một bộ phận không thể thiếu để khiến người phụ nữ trông quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh.

Vòng 1 của bạn quan trọng thế nào với chàng?

Những cô bé trước tuổi dậy thì luôn mong chờ đên cái ngày mà vòng một của họ có thể trở nên nở nang hơn, biến họ thành một thiếu nữ thực sự. Và phần lớn phụ nữ mong muốn có một bộ ngực thật tuyệt vời. Đúng là như vậy, vì có đến 70% những phụ nữ từ độ tuổi 18-65 cảm thấy không hài lòng với vòng một của mình.Và bởi vì đôi gò bồng đảo là thứ mà đàn ông không thể có nên nó luôn gây sự chú ý của mọi cánh mày râu, từ hình dáng, kích cỡ đến sự khiêu khích của nó đều được đàn ông "săm soi kĩ lưỡng". Và tất nhiên những phụ nữ có đôi gò bồng đảo nổi bật luôn được đàn ông chú ý hơn những cô gái có vòng một "khiêm tốn".

Bởi vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều phụ nữ tìm đến những trung tâm thẩm mĩ để có thể nâng vòng một của mình lên để trong gợi cảm hơn. Và "tham vọng" nâng ngực của phái đẹp dường như chưa bao giờ là đủ. 30% phụ nữ muốn vòng một của mình "có sức sống" hơn nữa, 20% phụ nữ lại muốn đôi gò bồng đảo trông thật "nở nang".

Tuy nhiên, theo quan niệm của đấng mày râu, mọi thứ sẽ thay đổi khi.... Cho dù anh ta có bị mê hoặc bởi một nụ cười, bởi sự thông mình hay bởi trái tim của người phụ nữ thì đôi gò bồng đảo đóng một vai trò... không mấy quan trọng!

Thực ra đàn ông họ chỉ chú ý tới vòng một của những cô gái lạ mà bất chợt họ gặp trên phố còn đối với người yêu hay vợ của mình kích cỡ của vòng một không mấy quan trọng. Một nghiên cứu gần đây tại UCLA đã tiết lộ rằng phần lớn đàn ông (56%) cảm thấy thỏa mãn với đôi gò bồng đảo của vợ hay người yêu mình.Vậy thì tại sao phụ nữ chúng ta phải tìm mọi cách để nâng vòng ngực của mình lên nhỉ? Điều quan trọng đâu nằm ở đấy. Thứ quan trọng nhất đấy chính là tâm hồn của bạn đấy!

Theo Xinh Xinh

Theo Xinh Xinh

Bạn có thể quan tâm