Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng cổ hơn 2.000 USD giống dây điện thoại bàn

Ngoài vòng choker, Bottega Veneta cũng cho lên kệ mẫu hoa tai và nhẫn với giá cao.

Sản phẩm mới nhất được phát hành bởi Bottega Veneta đang trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn, theo Wolipop. Các tín đồ thời trang cho rằng chiếc vòng cổ choker xoắn ốc giống hệt dây điện thoại nhưng lại có giá lên đến 2.353 USD.

vong co giong cap dien thoai anh 1
Vòng cổ choker mới ra mắt của Bottega Veneta. Ảnh: Bottega Veneta.

Theo như lời quảng cáo từ thương hiệu Italy, chiếc vòng cổ được làm từ 60% kim loại bạc và 40% nhựa tự nhiên. Nhựa được tổng hợp từ nhiều loại cây khác nhau, thường dùng làm đồ thủ công mỹ nghệ.

Bên cạnh màu trắng, hãng còn sản xuất vòng tông tím nhạt, hợp với xu hướng. Hoa tai và nhẫn đồng bộ với vòng cổ cũng được thương hiệu này cho lên kệ với mức giá lần lượt là 891 USD556 USD.

Hầu hết người dùng mạng tỏ ra bất ngờ, không tin vào mức giá Bottega Veneta đưa ra cho những món trang sức giống như dây cáp điện thoại. Thậm chí, vài người còn đùa rằng họ có thể không cần bỏ số tiền lớn nhưng vẫn cầm trong tay sản phẩm nghìn USD giống nhà mốt Italy.

"Tôi thấy những món đồ này chẳng ra làm sao. Nó chẳng đáng giá chút nào", "Những người làm ra sản phẩm này họ nghĩ gì vậy nhỉ?", "Chắc tôi phải đi bán đồng nát để được nhiều tiền"… là một số bình luận của dân mạng.

Bên cạnh đó, một số tín đồ thời trang lại cho rằng nhà mốt này đang làm điều ý nghĩa khi khơi gợi lại tuổi thơ của nhiều người. Chiếc điện thoại bàn đã gắn liền với không ít thế hệ.

Thực tế, việc các nhà mốt lấy cảm hứng từ những điều đơn giản tạo ra sản phẩm không còn xa lạ. Louis Vuitton hay Gucci cũng từng vấp phải ý kiến trái chiều khi ra mắt quần rách hay giày bẩn giá nghìn USD.

Bộ sưu tập đặc biệt mừng năm Tân Sửu của Gucci, Dior

Trong khi nhiều thương hiệu tập trung vào biểu tượng con trâu, Gucci lại chọn Doraemon để thể hiện không khí vui tươi.

Cựu giám đốc điều hành Prada qua đời ở tuổi 81

Mối lương duyên giữa Franco Fieramosca và Prada đã không thể dứt khi ông được mời về thương hiệu đến 2 lần.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm