Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng nữ tính cho bàn tay xinh

Hãy chọn cho mình những chiếc vòng tay phù hợp để thể hiện cá tính của mình nhé.

Chọn vòng tay cùng trang phục. Nếu bạn là cô gái cá tính nổi loạn, nên chọn cho mình những chiếc vòng tay lạ mắt, độc đáo, bản lớn.
Những cô nàng nữ tính nên chọn cho mình chiếc vòng nhỏ nhắn cùng thiết kế đơn giản.

Những chiếc vòng tay đủ màu sắc phù hợp với những bạn gái năng động, tự tin vì chúng sẽ giúp họ trở nên nổi bật.

Chọn vòng tay theo dáng người. Nếu bạn là cô gái cao với thân hình cân đối, việc lựa chọn vòng tay vô cùng đơn giản và dễ dàng với nhiều kiểu vòng lớn nhỏ khác nhau. Nhưng những bạn có vóc dáng hơi nhỏ nhắn, nên hạn chế chọn những chiếc vòng tay quá lớn, chúng sẽ khiến bạn trở nên rườm rà và mất thẩm mỹ.
Chọn theo nước da. Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì những chiếc vòng tay làm bằng chất liệu ngọc trai, vàng, bạc, hay hạt cườm đủ màu sắc sẽ tôn lên được nước da này hơn nữa. Còn đối với làn da nâu, nên chọn cho mình vòng tay bằng vàng.

Những kiểu vòng nhiều lớp xếp tầng như ngọc trai, được đính thêm một số phụ kiện như hạt đá hay hình dáng con vật độc đáo cũng giúp bạn trở nên cá tính hơn.

Nếu bạn là người có tính cách nhẹ nhàng và thích sự đơn giản thì có thể chọn những chiếc vòng đeo tay với màu sắc trung tính.

Khi đi cùng trang phục là những chiếc váy với chất liệu voan nhẹ nhàng bạn nên chọn cho các kiểu vòng nhỏ làm bằng chất liệu vàng hay bạc, nó sẽ là điểm nhấn tuyệt vời.




Các loại vòng với kiểu dáng dây thanh mảnh, nhẹ nhàng phù hợp cho những bạn gái với vóc dáng nhỏ nhắn
Những bạn gái có cá tính mạnh, nên chọn những chiếc vòng tay được làm từ chất da hoặc đá đi kèm.
Những chiếc vòng bản lớn với các loại đá được gắn cùng phù hợp với các quý cô yêu thích phong cách cổ điển.

N.N

Bạn có thể quan tâm