Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vpop xuất hiện nhóm nhạc mới toàn hot girl

Trước khi ra mắt, 4 cô gái trẻ được đào tạo bài bản, theo giáo trình chuyên nghiệp áp dụng cho các ngôi sao Kpop.

LIME - ban nhạc gồm 4 thành viên nữ vừa ra mắt khán giả Việt đã tạo được sự chú ý nhờ hình ảnh ưa nhìn, bắt mắt. Tên nhóm được lấy từ chữ cái đầu tiên của các thành viên.

Ban nhạc được thành lập gồm 4 thành viên với những hình tượng khác biệt, tạo nên sự thú vị cho nhóm. Trong khi Liz duyên dáng và nữ tính, Ivone lạnh lùng và mang dáng vẻ bất cần. May là cô gái hot nhất nhóm vì có ngoại hình sexy, quyến rũ. Emma năng động, hoạt bát luôn mang đến không khí vui vẻ.

Nhóm nhạc gồm 4 thành viên xinh xắn và tài năng.

Không chỉ xinh đẹp, cuốn hút, trước khi thành lập nhóm, các thành viên từng trải qua các cuộc thi về âm nhạc, nhan sắc dành cho giới trẻ. Trưởng nhóm Liz xuất thân từ Học viện âm nhạc quốc gia. Cô có kinh nghiệm từng trải qua các cuộc thi tài năng dành cho giới trẻ và giành danh hiệu: Miss Sàn nhạc 2013, top 20 Miss Teen 2011...

Giọng rap chính của nhóm - Ivone từng góp mặt trong top 6 Ngôi sao Việt 2014 và top 3 Kpop Contest 2014. May với hình tượng sexy, đảm nhận vai trò nhảy chính. Không kém cạnh các chị, em út Emma từng có các giải thưởng như: Vô địch Bước nhảy xì tin 2010 tỉnh Cà Mau, top 2 chung kết khu vực miền Tây Bước nhảy xì tin 2011…

Trước khi về một nhà, các thành viên có khoảng thời gian sống chung, cùng nhau vượt qua những bỡ ngỡ, khó khăn trong quá trình đào tạo. Điều đó giúp các cô gái hiểu nhau, gắn kết và xây dựng tinh thần đoàn kết cao.

LIME quy tụ các cô gái từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc, vũ đạo.

Với sự đầu tư khá kỹ lưỡng, LIME hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt trong làng nhạc Việt. Single đầu tay của nhóm sẽ trình làng khán giả trong vài ngày tới, với tên gọi Đừng vội.

Linh Đan

Bạn có thể quan tâm