Lineage2M - bài học kinh nghiệm marketing cho thương hiệu lớn
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
8 kết quả phù hợp
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
Từng được xem là ngành nghề nhiều tiềm năng, các YouTuber ảo nay lại dần đánh mất vị thế, bị khán giả xứ tỷ dân quay lưng.
Khuôn mặt của hàng tỷ người thật, đăng tải trên mạng xã hội, vô tình trở thành nguyên liệu cho AI tạo ảnh khiêu dâm.
Một lập trình viên đã tạo ra “cô vợ ảo” bằng ChatGPT. Có tên là “ChatGPT-chan”, “cô vợ” này có thể nhìn, phản ứng và trả lời anh như người thật.
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Đứng sau các VTuber (YouTuber ảo) và giao lưu với người xem, nhiều người trẻ tại Nhật Bản có thể kiếm tới hàng triệu USD từ sự yêu mến của những người hâm mộ.
Những ca sĩ ảo đang là hiện tượng toàn cầu, khi mọi người dành nhiều thời gian trên mạng hơn do đại dịch.
Một nhóm dân mạng Việt Nam liên tục bình luận spam trên kênh phát trực tiếp của Vtuber người Nhật khiến dân mạng nhiều nước bức xúc.