Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ bé 16 tháng tuổi tử vong: Trưởng phòng GD lên tiếng

Vụ việc đau lòng này được xác định xảy ra vào ngày 23/3, tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ thuộc tổ dân phố Quyết Tâm, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.

Theo một số người dân sống tại phường Dương Nội (Hà Đông) cho biết, một cháu bé tại học tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ bị tai nạn và được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa quận Hà Đông. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong ngay sau đó.

be 16 thang tuoi tu vong anh 1
Trường mầm non Sao Thơ, nơi bé 16 tháng tuổi tử vong. 

Liên quan tới vụ việc này, bà Đường Thị Lệ - Phó trưởng Phòng GD&ĐT quận Hà Đông cho biết: “Vào khoảng gần 17h ngày 23/3 trường mầm non Sao Tuổi Thơ có một cháu bé 16 tháng tuổi bị tai nạn. Ngay sau đó nhà trường đã đưa cháu bé này đi cấp ở Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông nhưng vẫn không qua khỏi.

Cháu bé bị tử vong là L.V.T (16 tháng tuổi), bố mẹ đều ở Nghệ An ra Hà Nội làm hiện thuê nhà tại địa bàn phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội".

Cũng theo bà Lệ, ngay sau khi sự việc xảy ra, ngày 24/3 trường mầm non Sao Tuổi Thơ này đã bị đình chỉ hoạt động.

Khi hỏi về nguyên nhân làm cháu bé tử vong, bà Lệ cho biết, cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ, phía lãnh đạo cơ sở Sao Tuổi Thơ đang vào Nghệ An (quê gốc gia đình cháu L.V.T) nên chưa có báo cáo cụ thể.

Được biết chủ cơ sở mầm non Sao Tuổi Thơ là bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, có địa chỉ thường trú tại phường Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội). Cơ sở mầm non này được UBND phường Dương Nội và Phòng GD&ĐT quận Hà Đông cấp phép thành lập theo Quyết định số 11/QĐ-UBND và được hoạt động giáo dục.

Bà Lệ cho hay: “Trước khi xảy ra tai nạn đáng tiếc, cơ sở giáo dục mầm non Sao Tuổi thơ cũng chỉ có khoảng 40 học sinh. Được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cơ sở này cũng đã có cam kết với phòng GD&ĐT để đảm bảo chất lượng giáo dục.

Sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn. Những người làm công tác quản lý giáo dục như chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình và mong đây sẽ là bài học quý giá cho các cơ sở giáo dục trẻ mầm non”.

Chính phụ huynh gây tai nạn cho con

Mới đây, một người cha để con 4 tuổi ngồi trên xe, vào mua hàng, bé rồ ga lao ra đường, đâm liên hoàn hai xe máy rồi văng xuống nền đường.

http://infonet.vn/vu-be-16-thang-tuoi-tu-vong-tai-truong-mam-non-truong-phong-gd-len-tieng-post194504.info

Theo Hoàng Thanh/Infonet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm