Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ chồng bạo hành vợ dã man xuất phát từ tin nhắn điện thoại?

Người chồng ở Tây Ninh phát hiện vợ có nhắn tin điện thoại với người khác nên nảy sinh ghen tuông. Anh ta dùng dây nịt đánh liên tiếp vợ mặc cho cha, mẹ can ngăn.

Liên quan đến vụ người phụ nữ ở xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng (Tây Ninh), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vào cuộc yêu cầu làm rõ.

Theo đó, Bộ này yêu cầu lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh phối hợp cơ quan chức năng điều tra, xác minh thông tin và xử lý nghiêm người người bạo hành theo quy định pháp luật.

Đồng thời, lãnh đạo Sở phải có trách nhiệm thăm hỏi, giúp đỡ, bảo vệ nạn nhân; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về phòng, chống bạo lực cơ sở giới, đặc biệt đối với với trẻ em và phụ nữ.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết người chồng bạo hành là người ở xã An Tịnh (huyện Trảng Bàng), vợ quê tỉnh An Giang.

“Sau vụ việc, cơ quan chức năng địa phương đã mời người chồng lên lấy lời khai, căn cứ mức độ thương tật sẽ xử lý anh này theo quy định pháp luật. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ”, ông Ngọc nói.

Theo nội dung vụ việc, tối 8/2, nhận được tin cầu cứu của chị S. (27 tuổi, đi xuất khẩu lao động bên Singapore và mới về quê ăn Tết), Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đã đến xã An Tịnh (huyện Trảng Bàng) đưa được S. ra khỏi nhà. Lúc đó, trên người nạn nhân đầy thương tích.

Nguyên nhân vụ việc được xác định do người chồng phát hiện vợ có nhắn tin điện thoại với người khác nên ghen. Người chồng đã dùng dây nịt và tay, chân đánh liên tiếp lên người chị S., dù cha, mẹ nạn nhân từ An Giang lên khuyên ngăn nhưng không được.

Một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man

Tối 9/2, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh cho biết đội vừa giải cứu thành công một phụ nữ bị chồng hành hạ dã man.

An Huy

Bạn có thể quan tâm