Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ công ngoại giúp Ốc Thanh Vân băng bó chân đau

Bà mẹ hai con liên tiếp gặp chấn thương trong quá trình luyện tập "Bước nhảy hoàn vũ".

Trải qua 9 liveshow với nhiều thử thách bởi các chủ đề khác nhau, Ốc Thanh Vân luôn được đánh giá rất cao cả về ý tưởng của từng bài nhảy lẫn kỹ thuật khiêu vũ. 
Tuy nhiên, theo các giám khảo như Khánh Thi hay Trần Ly Ly, trong một vài show gần đây, cô Ốc không thoát được cái bóng của chính mình, nên chưa thực sự làm hài lòng khán giả. 
Rút kinh nghiệm từ những nhận xét của bộ tứ quyền lực, bà mẹ hai con càng dốc sức luyện tập và xây dựng ý tưởng cho bài thi của mình. Ốc Thanh Vân chia sẻ, hiện tại cả cô và Atanas đều cảm thấy một ngày có 24 tiếng là không đủ để luyện tập. 
Nữ diễn viên cho biết đôi khi cảm thấy như không còn sức lực vì mệt mỏi, áp lực hay những chấn thương. Nhưng chính Atanas và tình cảm của khán giả, gia đình... đã giúp cô lấy lại tinh thần và tiếp tục "cuộc chiến". 
Cô Ốc vẫn tiếp tục trung thành với con đường luôn thử thách mình cùng những điệu nhảy khó nhưng ấn tượng. Cô cho biết không đặt nặng chuyện sẽ giành giải thưởng gì mà chỉ muốn cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng nhất. 
Atanas luôn là người bạn đường khó tính nhưng đáng tin cậy của Ốc Thanh Vân. Anh giúp đỡ cô luyện tập những động tác khó và không ngần ngại thức khuya dậy sớm để cùng cô lên ý tưởng cho từng bài nhảy. 
Những chấn thương vẫn tiếp tục hành hạ Ốc Thanh Vân. Cô từng nói đùa rằng nhờ tham gia BNHV mà trở thành gương mặt đại diện cho hãng băng cá nhân. Hiện tại, đi đâu bà mẹ hai con cũng xách theo một bình rượu thuốc để xoa bóp chân, làm giảm các cơn đau. 
Atanas tỉ mỉ giúp đỡ cô bóp chân rồi băng bó cổ chân để giảm đau khi luyện tập hay di chuyển.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm