Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ công người Mỹ gặp sự cố rách quần chỗ hiểm

Làm quen với top 20 của “Thử thách bước nhảy” bằng màn trình diễn độc đáo nhưng quán quân của Mỹ - Joshua đã không may bị rách quần khiến các thí sinh được một trận cười nghiêng ngả.

Joshua (Quán quân mùa 4) – diễn viên của Step-up 3D cùng với Chehon (Quán quân mùa 9) đã có mặt ở Việt Nam vào trưa 17/9. Đáp xuống sân bay sau một chuyến bay dài nhưng Joshua và Chehon vẫn giữ được sự tươi trẻ, năng động. Joshua (áo trắng)  cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, thật khác so với những gì được kể lại. Điều làm tôi ấn tượng nhất là ở đây có rất nhiều xe máy, nhìn rất vui mắt, chắc chỉ có ở Việt Nam".
Lâm Vinh Hải cũng có mặt để đón tiếp những vũ công tài năng đến từ Mỹ.
Sau khi cùng trò chuyện và làm quen với Lâm Vinh Hải, cả hai nhanh chóng di chuyển đến nơi tập luyện của top 20. Tại đây, các thí sinh cũng đã có màn chào đón ấn tượng dành cho Joshua và Chehon.
Những người bạn trong lần đầu gặp gỡ đã có màn chào hỏi, giới thiệu không giống ai. Top 20 lần lượt giới thiệu mình không phải bằng ngôn ngữ mà bằng … những bước nhảy.
Các nữ vũ công bám riết “trai đẹp” Chehon. Chehon chia sẻ: “Tôi đã xem các tiết mục trình diễn của top 20 Việt Nam và ấn tượng vì chất lượng chuyên môn của các bạn. Chính điều đó tạo nên sự háo hức trong gần 18 giờ bay”.
Chehon nhảy giao lưu.
Joshua cũng làm quen bằng màn trình diễn đẹp mắt.
Nhưng sự cố xảy đến khi anh trình diễn một động tác khó, quần của Joshua bị rách ngay chỗ "hiểm".
Trước tình huống nhạy cảm này, Joshua chỉ biết cười và được sự cổ vũ của top 20, anh nhanh chóng khỏa lấp bằng sự thân thiện và bù lỗ bằng các động tác đẹp.
Top 20 chụp ảnh lưu niệm cùng 2 vũ công của Mỹ. Họ sẽ có buổi họp báo gặp gỡ truyền thông vào 19/9 và ra mắt công chúng trong đêm “Gặp gỡ top 20”.

Kim Chi - BeBe

Bạn có thể quan tâm