Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành ngưỡng mộ các thí sinh cuộc thi nhảy

Luôn theo sát các vũ công trong những lúc họ tập luyện, chứng kiến sự gian khổ cùng giọt nước mắt quặn thắt lòng, MC của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 2 không khỏi khâm phục tài năng và sự hy sinh của họ.


Trấn Thành luôn đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi. Anh không đơn thuần chỉ là MC cho chương trình mà còn là người anh, người bạn sẵn sàng chia sẻ cùng các vũ công. Có mặt suốt trong 4 ngày bán kết, Trấn Thành hầu như không rời mắt khỏi họ. Anh cùng luyện tập, hồi hộp trong từng vòng thi, rơi nước mắt khi có thí sinh bị loại, khuấy động không khí trong giờ giải lao.
Sau mùa đầu tiên để lại nhiều dấu ấn cá nhân tốt đẹp, người xem và cả thí sinh đều mong đợi Trấn Thành sẽ cùng trở lại với chương trình. Ngày càng đắt show hơn, khá nhiều người lo sợ MC đắt giá nhất hiện nay không đồng hành tiếp cuộc thi nhưng rất may Trấn Thành vẫn xuất hiện trở lại.
Ngẫu hứng với thí sinh trong giờ giải lao để họ giảm bớt áp lực.
Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ với các vũ công. Sự gần gũi và đồng cảm giữa MC và thí sinh mang lại những giây phút cảm động.
Thành công của Thử thách cùng bước nhảy có một phần đóng góp không nhỏ của Trấn Thành ở vai trờ người dẫn chương trình. Năm ngoái, anh giúp thí sinh bày tỏ những khó khăn để giám khảo không quá khắt khe và khán giả thương cảm hơn.
Hoàng Chí Thanh bị chấn thương khi luyện tập thể loại đương đại.
Lâm Vinh Hải và Huỳnh Mến hướng dẫn các thí sinh ở thể loại này.
Trong tập 5 vòng bán kết 2, 51 thí sinh tiếp tục chinh phục 3 thử thách còn lại là latin, đương đại, solo kỹ thuật cá nhân để chinh phục một vị trí trong top 20.
Thí sinh luyện tập điệu chachacha. Điệu nhảy này là câu chuyện tán tỉnh vui đùa giữa nam và nữ. Đặc trưng của thể loại này là phải giữ cho đầu gối thật thẳng và sử dụng thành thạo phần hông trên nền nhạc nhanh và sôi động.
Ở thử thách này, 51 thí sinh được chia cặp để luyện tập dưới sự biên đạo và hướng dẫn của kiện tướng Chí Anh.
Ban giám khảo trao đổi cùng thí sinh. Ở những diễn biến cuối cùng của vòng bán kết, nước mắt đã lăn trên khuôn mặt của các chàng trai, cô gái trẻ đam mê nhảy múa.
Khó khăn với ban giám khảo khi phải loại nhiều thí sinh tài năng. Tập 5 sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày 14/9 trên kênh HTV7.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm