Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ công nổi tiếng MXH bất ngờ qua đời khi đang mang thai 8 tháng

Nicole Thea qua đời ở tuổi 24 khi đang mang thai tháng thứ 8, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết.

Ngày 12/7, gia đình Nicole Thea thông báo trên trang cá nhân về sự ra đi đột ngột của nữ vũ công 24 tuổi.

"Thật đau lòng khi phải thông báo với các bạn rằng Nicole và con trai, Reign, qua đời vào sáng thứ bảy (11/7). Là người thân của cô ấy, chúng tôi mong muốn sự riêng tư bởi quá đau đớn để đối mặt với những gì vừa xảy ra", mẹ của Nicole Thea viết.

Nữ vũ công đường phố Nicole Thea (24 tuổi) đã mang thai khoảng 8 tháng. Hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết.

Tháng 4 vừa qua, Nicole Thea và bạn trai Boga - cũng là một vũ công đường phố - thông báo lên chức bố mẹ bằng một clip nhảy trên Instagram. "Chúng tôi không thể giấu điều này lâu hơn nữa. Chúa đã ban cho chúng tôi phước lành lớn nhất", Nicole Thea viết trên trang cá nhân.

Từ đó, cô và bạn trai thường xuyên đăng các đoạn clip nói về quá trình dưỡng thai. Trong đoạn video gần đây nhất, Nicole Thea vui vẻ khoe bụng bầu khi ngâm mình trong bồn tắm đầy sữa còn Boga nói rằng anh đã sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ của mình.

Video cuối cùng này được đăng tải trước thông tin cái chết của Nicole Thea một giờ. Trong bài đăng trên Instagram, gia đình nữ vũ công giải thích rằng một vài video đã được tải lên, cài giờ đăng trước khi Nicole Thea mất. Bạn trai của cô vẫn quyết định giữ lại các clip này.

Nicole Thea là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, với hơn 81.000 người đăng ký kênh cá nhân. Cô cùng bạn trai hiện sống ở London và sở hữu dòng trang sức riêng mang tên Thea Collection.

Nhiều sao TikTok bê bối, bị tẩy chay vì phát ngôn trong quá khứ

Những bài đăng có nội dung phân biệt chủng tộc, kỳ thị đồng tính, miệt thị nữ giới của nhiều sao TikTok từ vài năm trước bị dân mạng chia sẻ lại.

Lê Vy (Theo CNN)

Bạn có thể quan tâm