Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ đạo điêu luyện của nữ sinh đẹp nhất Học viện An ninh

Ở phần thi tài năng của mình, Trương Thị Huệ Nhi đã khiến khán phòng sôi động nhờ các động tác vũ đạo độc đáo trong tiết mục múa "Lạc giữa rừng mơ".

Trong đêm chung kết cuộc thi Sinh viên An ninh thanh lịch 2015 của Học viện An ninh Nhân dân, Trương Thị Huệ Nhi là thí sinh nổi bật, đem lại nhiều ấn tượng nhất cho ban giám khảo và các khán giả có mặt. Cô gái sinh năm 1996, học lớp B3D46 nhận được nhiều bình chọn, đăng quang ngôi vị cao nhất đêm thi.
Ở phần thi trang phục bắt buộc - trang phục ngành - nữ sinh tự tin sải bước, đem lại sự uyển chuyển, dịu dàng dù khoác lên mình bộ quân phục.
Nét đẹp duyên dáng cùng vẻ quyến rũ, linh hoạt được cô gái này khoe trọn trong phần thi tài năng. 9X có màn hóa thân Chim công với tiết mục múa Lạc giữa rừng mơ.
Không chỉ chú trọng trong việc lựa chọn trang phục, Huệ Nhi còn thể hiện sự kỹ lưỡng từ những phụ kiện đi kèm như đuôi mắt, móng tay...
Những đường cong cơ thể hiện lên qua từng động tác múa.
Khuôn mặt sáng và nụ cười rạng rỡ, nổi bật trong ánh đèn sân khấu.
Các động tác khó không khiến cô gái 19 tuổi khuất phục.
Màn bay nhảy mạnh mẽ thu hút sự chú ý của khán giả đêm thi.
Trong phần thi trang phục tự chọn, nữ công an tương lai tiếp tục đem đến cho khán giả sự bất ngờ với bộ váy dạ hội màu tím đậm, ôm sát, khoe vóc dáng chuẩn.
Bên cạnh danh hiệu Hoa khôi của đêm thi, Huệ Nhi cũng là chủ nhân giải thưởng Trang phục lựa chọn đẹp nhất và là thí sinh có phần thi Tài năng ấn tượng nhất.
Tân Hoa khôi Học viện An ninh Nhân dân vui mừng đón nhận thành tích từ ban lãnh đạo trường.

10 sinh viên nổi bật nhất Học viện An ninh Nhân dân

Sau hơn một tháng phát động, Học viện An ninh Nhân dân đã tìm thấy những gương mặt nam thanh, nữ tú vào vòng chung kết cuộc thi "Sinh viên thanh lịch 2015".

Việt Hùng - Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm