Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ đạo sexy của Sun Mi bị cảnh cáo

Cựu thành viên của Wonder Girls sẽ phải thay đổi vũ đạo nếu muốn lên truyền hình.

Sun Mi gợi cảm trong Full Moon.

Ngày 17/2, Sun Mi trình làng Full Moon - ca khúc chủ đề thuộc mini album đầu tiên trong sự nghiệp solo. Hình ảnh đẹp cùng giai điệu dễ nghe, Full Moon nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Tuy nhiên, vũ đạo sexy của Sun Mi trong clip đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là động tác dạng chân trên ghế sofa được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Mới đây, đại diện một đài truyền hình nổi tiếng của Hàn  Quốc khẳng định: "Từ ngày 20/2, Sun Mi sẽ trình diễn Full Moon mà không có những động tác khiêu gợi. Mức độ thay đổi vũ đạo sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với sóng truyền hình".

Trong khi đó, đại diện công ty quản lý JYP cũng xác nhận: "Chúng tôi đã chuẩn bị một vũ đạo khác so với những gì các bạn nhìn thấy trong clip để cho những phần trình diễn trên sân khấu".

Với sự trở lại cùng 24 Hours hồi tháng 8/2013, Full Moon ngày 17/2, Sun Mi đã chính thức rũ bỏ hình ảnh trong sáng khi còn là một thành viên của Wonder Girls để gia nhập đội ngũ sexy của Kpop bên những cái tên như HyunA, Ga In.

Sun Mi trong Full Moon.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm