Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ kiện của Kris (EXO) sẽ kết thúc trong hòa bình?

Kris và công ty SM Entertainment đang bước vào giai đoạn hòa giải.

Truyền thông Hàn Quốc khẳng định, ngày 11/6, Tòa án Trung tâm Quận Seoul đã chuyển vụ kiện sang thủ tục hòa giải, nhằm khuyến khích công ty và thần tượng đối thoại. Trước đó, một số luật sư phát biểu trên báo Dispatch cho rằng Kris có thể đã không tìm thấy tiếng nói chung với SM nên mới phải đâm đơn kiện. Vì vậy, khả năng giải quyết án kiện bằng phương pháp đàm phán không cao.

Tuy nhiên, thủ tục hòa giải này là một trong những thủ tục mà tòa án luôn khuyến khích thực hiện trong những án kiện tương tự. Đây là cơ hội cuối cùng để 2 bên đạt được thỏa thuận trong hòa bình trước khi bước vào cuộc chiến pháp lý chính thức. Nếu đôi bên tìm ra giải pháp, vụ kiện sẽ sớm kết thúc. Nếu không, tòa sẽ mở các phiên xử được dự đoán kéo dài ít nhất là 6 tháng.

Kris là thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc EXO. Ngày 15/5, anh bất ngờ đệ đơn kiện ra Tòa án Trung tâm Quận Seoul, yêu cầu xem lại giá trị pháp lý của hợp đồng anh ký với công ty SM. Kể từ đó, Kris gần như hoàn toàn biến mất, thậm chí không tham gia vào concert The Lost Planet cùng EXO. Trong khi phía SM và Kris đều khá kiệm lời, tin đồn bên ngoài liên tục xuất hiện, như chuyện Kris có nguy cơ bị viêm cơ tim, hay các công ty Trung Quốc chèo kéo Kris về đóng phim...

Các fan EXO mong Kris ở lại với nhóm. Ảnh: ivyclub
Các fan EXO mong Kris ở lại với nhóm. Ảnh: ivyclub

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm