Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vu Lan đủ đầy khi bậc sinh thành khỏe mạnh

Lễ Vu Lan là dịp đặc biệt để những người con bày tỏ lòng tri ân, hiếu hạnh với cha mẹ - nguồn động lực vô tận và gia tài vô giá của họ.

Tuy có nhiều cách đón lễ khác nhau, điều duy nhất khiến Vu Lan đủ đầy là cha mẹ vẫn khỏe mạnh, vui vầy cùng con cháu.

Vu Lan - mùa trao gửi yêu thương đến cha mẹ

Mùa Vu Lan đầm ấm, chan hòa tình yêu thương lại về. Dù mỗi gia đình có thể đón đại lễ theo cách khác nhau, điểm chung vẫn là niềm vui khi được quây quần bên người thân yêu.

“Tôi chỉ mong đến lúc sum vầy cùng con cháu. Tôi biết các con còn nhiều thứ phải lo lắng, nên chẳng mong phải có mâm cao cỗ đầy. Chỉ cần cả nhà cùng quây quần ăn bữa cơm, ai cũng mạnh khỏe là vui rồi”, bà Đỗ Thị Tươi (55 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Vu Lan,  Ensure Gold anh 1

Vu Lan trọn vẹn khi các thành viên trong gia đình khỏe mạnh, sum vầy.

Nhắc đến Vu Lan, ông Phạm Tuyên (65 tuổi, TP.HCM) hồ hởi: “Nhà có hai đứa con gái đều đi làm rồi lấy chồng xa. Đến Vu Lan, các cháu vẫn nhớ trở về chơi. Căn nhà ngày thường trống trải, giờ có thêm lời thăm hỏi, tiếng nói cười của con cháu nên vui lắm”.

Với bậc sinh thành, tình thân bền chặt luôn đáng quý hơn quà cáp. Còn với con cái, Vu Lan là dịp ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn và yêu thương cha mẹ.

“Trải qua vất vả, tôi mới hiểu cha mẹ là chỗ dựa tinh thần lớn lao. Có những ngày mọi nỗ lực như đổ sụp, tôi chỉ biết gọi tâm sự với cha mẹ để tìm động lực tiếp tục cố gắng”, chị Thùy Trang (28 tuổi, Hà Nội) tâm sự.

Vu Lan,  Ensure Gold anh 2

Cha mẹ là chỗ dựa vững vàng khi con gặp muộn phiền, thử thách trong cuộc sống.

Anh Đức Hải (40 tuổi, TP.HCM) xúc động khi nhớ lại những khó khăn phải đối mặt, do làm ăn thất bát vào năm ngoái. Lúc đó, anh chỉ nghĩ bản thân là nỗi thất vọng trong lòng cha mẹ.

“Dù cố giấu, cha mẹ vẫn biết và đem tiền tiết kiệm tuổi già để giúp tôi trang trải. Thường ngày tôi không quen nói lời ngọt ngào. Nhưng khoảnh khắc đó, tôi trào lên sự xúc động. Chính ông bà đã tiếp thêm động lực to lớn, nhắc tôi không bao giờ bỏ cuộc”, anh nói.

Vu Lan,  Ensure Gold anh 3

Cha mẹ tiếp thêm sức mạnh để con luôn bền gan, vững chí.

Tình yêu thương của cha mẹ tiếp thêm tinh thần bền bỉ và sức mạnh, giúp con vượt qua gian khó của cuộc sống. Dù tình yêu của cha mẹ có bền bỉ đến mấy, sức khỏe của họ cũng khó trụ vững trước thời gian. Đây là điều nhiều người lo lắng khi nghĩ đến cha mẹ - "gia tài" quý nhất của bản thân.

Món quà sức khỏe để mùa Vu Lan thêm trọn vẹn

Niềm hạnh phúc của nhiều người con là thấy cha mẹ khỏe mạnh, vui vẻ. Tuy vậy, cuộc sống tất bật phần nào khiến chúng ta không dành đủ thời gian quan tâm, chăm sóc cha mẹ mỗi ngày.

“Cha mẹ hiếm khi thổ lộ, nhưng tôi tin những lời hỏi han, chăm sóc không dư thừa. Tôi sống xa nhà nên khó quan tâm sát sao. Vu Lan này, tôi chọn Ensure Gold để giúp cha mẹ bổ sung dinh dưỡng, hy vọng họ có sức khỏe dồi dào và sống vui hơn”, chị Thùy Trang chia sẻ.

Hiểu rõ sự chăm sóc của bản thân sẽ giúp cha mẹ cải thiện sức khỏe, anh Đức Hải cũng tin chọn Ensure Gold làm món quà Vu Lan.

Vu Lan,  Ensure Gold anh 4

Được chăm sóc sức khỏe cha mẹ là mong ước của con cái.

Ensure Gold cải tiến mới là giải pháp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, với công thức tác động kép gồm HMB giúp tăng cường sức khỏe khối cơ trong 8 tuần và YBG (chiết xuất từ nấm men) giúp tăng cường hệ miễn dịch trong 4 tuần. Sản phẩm của Abbott còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng như FOS giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe và hỗn hợp chất béo thực vật giàu omega-3 hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Vu Lan đang đến gần. Những người con có thể trao gửi tình yêu thương cùng món quà sức khỏe với ước mong các bậc sinh thành sống trọn vẹn, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Chi An

Bạn có thể quan tâm