Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa ăn kem chuẩn vị Mỹ, vừa thỏa thích selfie

Đến Swensen’s chi nhánh Nguyễn Thái Học, bạn không chỉ được thưởng thức kem sundae ngon, mà còn có không gian thỏa thích selfie khoe bạn bè.

Với những tín đồ yêu thích món kem, Swensen’s không còn là cái tên xa lạ. Với hơn 10 năm hoạt động tại TP.HCM, thương hiệu này được đánh giá cao nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng bộ sưu tập hương vị đa dạng, được trình bày trong những ly kem sundae trang trí tỉ mỉ và khéo léo.

Swensen’s Nguyen Thai Hoc anh 1

Swensen’s có nhiều dòng kem sundae hấp dẫn.

Hiện tại, Swensen’s có hơn 30 loại sundae, với 4 dòng kem nền chính là "Chocolate", "Vanilla", "Strawberry" và "Coffee & Tea". Mỗi dòng kem lại có nhiều vị cho thực khách chọn lựa, như "Rocky Road", "Midnight Brownie" hấp dẫn, hay "Very Strawberry" và "Blueberry Cheesecake" tươi mát, béo mịn.

Swensen’s Nguyen Thai Hoc anh 2

"Mega Sundaes" là dòng sản phẩm phù hợp cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Mỗi ly sundae của cửa hàng là sự kết hợp tinh tế giữa các loại kem và bộ sưu tập topping đa dạng, tạo ra những trải nghiệm vị giác mới lạ cho mỗi thực khách.

Các tín đồ chocolate nên thử món kem có vị đắng nhẹ nhưng ngọt dịu và thơm lừng. Nếu yêu thích hương vanilla, bạn có thể chọn kem mang hương vị này kết hợp cùng bánh quy, chocolate. Thực khách cũng không nên bỏ qua các dòng kem "Strawberry". Trong đó, một hương vị hay được lựa chọn nhất "Very Strawberry" ngọt ngào - biểu trưng cho tình yêu.

Không chỉ làm thực khách hài lòng với hơn 30 loại sundae, bộ sưu tập bingsu và soda kem, mỗi quán còn là điểm hẹn check-in của giới trẻ tại TP.HCM. Đặc biệt, địa chỉ 73 Nguyễn Thái Học (quận 1) với thiết kế mới sẽ đem đến cho bạn nhiều góc selfie, chụp những bức ảnh long lanh cùng bạn bè.

Ở lần “thay áo” này, thương hiệu lựa chọn phong cách Indochine. Sự kết hợp giữa các đường nét kiến trúc Pháp và di sản kiến trúc Á Đông đã tạo nên một không gian lãng mạn cho giới trẻ.

Trong một cửa hàng kem gợi nhớ về những kiến trúc xưa, bạn chỉ cần lựa chọn một bộ váy vintage nữa là đủ để trở thành nàng thơ. Với vị ngọt ngào của kem Swensen’s và sự lãng mạn của phong cách kiến trúc Indochine, bạn và người mình yêu thương có thể tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của những buổi hẹn hò tuổi trẻ.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm