Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
88 kết quả phù hợp
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Swensen’s ra mắt hộp kem mang về trọng lượng 400 g mới, giá chỉ 89.000 đồng. Đây là món quà chiều hấp dẫn cho trẻ trong những ngày hè nắng nóng.
Các mảng màu chân thực về đời sống, văn hóa, tinh thần của con người Việt Nam ở khắp các tỉnh thành được nữ nhiếp ảnh gia Catherine Karnow ghi lại và đưa ra triển lãm tại Hà Nội.
Là những cái tên rất nổi tiếng tại Việt Nam, cả Trung Nguyên và “vua" cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ đều có những bí mật lớn.
Lực lượng đột kích gồm 60 cảnh sát mặc sắc phục cùng một số cảnh sát hóa trang đã vô hiệu hóa ý định tẩu thoát của những kẻ bị truy quét.
Đáng yêu, hài hước chính là phong cách giúp nhân vật Thỏ bảy màu nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của các bạn trẻ dù chỉ mới xuất hiện.
Bên khối tài sản khổng lồ cùng uy tín doanh nghiệp, ít ai biết doanh nhân Việt từng có khởi đầu hết sức vất vả. Có người phải chăn trâu, kéo cày, thậm chí đi ở, dọn chuồng lợn.
Một cô gái lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì lên Facebook chê bai bạn trai mới quen là nghèo mà đòi làm sang.
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.
Luôn tránh trả lời trực diện về tỷ lệ sở hữu Phin Deli, nhưng lãnh đạo công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam cho hay, Kinh Đô đang giữ quyền chi phối Phin Deli.
VCK World Cup 2014 vừa khai mạc thì ở Việt Nam, nạn cá độ cũng ồ ạt xuất hiện. Quán cà phê hay website cá cược nước ngoài trở thành nơi “làm ăn” nhộn nhịp của các con bạc.
Riêng với Vũ, thì những chú ngựa của anh lại có một “thái độ” rất khác. Cứ như ngựa Australia thì nhất thiết phải… biết tiếng Anh vậy: “Chào mừng trở lại!”, với dáng vẻ rất hớn hở.
Bà Lê Thị Hoàng Yến, giám đốc truyền thông của Nestlé nhận xét: Dù cùng kinh doanh trong ngành cà phê, nhưng Starbucks không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nestlé.
Khi Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên. Trung Nguyên "bay" sát...
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi
Trang trại cà phê chồn ở Đà Lạt bán sản phẩm với giá 20 triệu đồng/kg, nhưng lượng sản xuất còn hạn chế, chỉ 250 kg cà phê nhân/năm.
Bị đe dọa bởi hàng loạt quán cà phê rang xay liên tục mọc khắp Sài Gòn, lại thêm sự bành trướng của các thương hiệu cà phê có sẵn, Starbucks đang trở thành người cô đơn khi vừa đến Việt Nam.
Trong tâm thức của “Vua cà phê Việt” Đặng Lê Nguyên Vũ: Đại tướng tựa như Toàn Thư Sống với lý luận – thực tiễn cực kỳ phong phú
Ở tuổi 20, bà Mai Kiều Liên là cô sinh viên tại ở Nga, nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là thợ may, trong khi bầu Đức đang loay hoay vì thi trượt đại học.
"Nếu tinh ý, bạn sẽ cảm nhận Đặng Lê Nguyên Vũ rất giỏi che giấu cảm xúc" - ông Phan Quốc Việt (Tâm Việt group) nhận xét.