Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vua đầu bếp Mỹ khen phụ nữ Việt sáng tạo

Đây là lời khen tặng dành cho những bà nội trợ đã tham gia cuộc thi cũng như trở thành người đồng sáng tạo "Bộ sưu tập món ngon đúng điệu" của cô.

"Bộ sưu tập món ngon đúng điệu" gồm 40 công thức chế biến món ăn dành cho người bận rộn. Trong 40 món này, có 10 món là do vua đầu bếp Mỹ Christine Hà nghiên cứu, 30 món còn lại do cô tuyển chọn trong "Ngon đúng điệu", cuộc thi nhằm khơi nguồn cảm hứng của các chị em phụ nữ trong việc nấu nướng, giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Sau 5 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được hàng trăm tác phẩm gửi về tham dự. Đặc biệt, 30 món ăn xuất sắc nhất đã được Christine Hà đưa vào “Bộ sưu tập Món ngon đúng điệu” cũng như đồng vinh danh tại sự kiện ghi dấu hành trình.

Sự kiện ẩm thực này là cơ hội để bà nội trợ, những người giữ lửa mái ấm gia đình có dịp gặp gỡ, trao đổi những bí quyết chế biến món ăn đúng điệu và “hâm nóng” tình yêu nấu nướng. Sự kiện còn có phần trình diễn ẩm thực của Christine Hà cùng một số chị em phụ nữ đã chung tay tạo nên bộ sưu tập món ngon này.

Những bà nội trợ đồng sáng tạo bộ sưu tập món ngon đúng điệu.

Chia sẻ về sự kiện, Vua đầu bếp Mỹ - Christine Hà cho biết: “Sự sáng tạo là không giới hạn. Quan trọng là việc bạn quyết tâm nấu, nếm, thử và không ngại những lần 'hư bột hỏng đường' để làm nên những món ăn mới”.

Theo thông tin, bộ sưu tập này sẽ sớm được phát hành trên toàn quốc và có cả phiên bản trên điện thoại.

Một số món ăn của vua đầu bếp Mỹ trong bộ sưu tập:

Cá sốt tương ớt
Cá sốt tương ớt
Gà nấu đậu
Gà nấu đậu
Lẩu
Lẩu

Tôm với súp cà chua
Tôm với súp cà chua

Huỳnh Hằng

Bạn có thể quan tâm