Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vua đầu bếp Thanh Hòa rủ MiA cùng nấu ăn

Đầu bếp tài năng khiến nữ ca sĩ "Tan vỡ" nể phục bởi những món ăn mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách sống.

Sau khi trở thành quán quân Vua đầu bếp Việt mùa đầu tiên, Ngô Thanh Hòa tiếp tục miệt mài với công việc bếp núc và xem đó như niềm đam mê lớn nhất của mình. Bên cạnh đó, anh ra mắt một cuốn sách về ẩm thực, trình bày cách làm các món ăn dân dã do chính mình sáng tạo. Ngoài nấu nướng, Thanh Hòa còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được khán giả yêu thích bởi phong cách sống hiện đại, năng động. 

Mới đây, Thanh Hòa và nữ ca sĩ MiA đã trở thành những người chủ nhà đáng mến của Samsung House (88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM). Cả hai có cơ hội giới thiệu với khách mời về không gian sống hiện đại, tinh tế được bố trí hài hòa bởi những thiết bị điện tử gia dụng thông minh.

Vừa qua, Thanh Hòa và nữ ca sĩ MiA (thí sinh Gương mặt thân quen) vừa trở thành những người chủ nhà đáng mến của Samsung House (88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh). Cả hai đã hào hứng giới thiệu đến khách mời một không gian sống hiện đại, tinh tế được bố trí hài hòa bởi những thiết bị điện tử gia dụng thông minh tại Samsung House.
Thanh Hòa, MiA hào hứng chia sẻ với Đàm Phương Linh về ngôi nhà tiện dụng của mình.
Thanh Hòa bật mí không gian bếp luôn có sức hút khó cưỡng với anh.
Thanh Hòa bật mí không gian bếp luôn có sức hút khó cưỡng với anh. "Nó giúp tôi bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon để đạt được thành công trong tất cả các món", đầu bếp Việt kiều tâm sự.

Trong gian bếp yêu thích, Thanh Hòa đã có dịp trổ tài nấu nướng để phục vụ các khách mời. MC Phương Linh và nữ ca sĩ MiA cũng thử sức làm nước sốt với sự hướng dẫn của anh. Nữ ca sĩ từng gây chú ý ở cuộc thi Gương mặt thân quen còn biểu diễn những ca khúc mới của mình để khuấy động không khí buổi gặp mặt.

Trong không gian bếp tại Samsung House, điều anh cảm thấy hài lòng và ưng ý nhất đó chính là sự xuất hiện của tủ lạnh Food Showcase. “Không gian bên trong tủ được phân chia 3 khu vực rất khoa học, giúp việc tìm kiếm nguyên liệu mỗi khi nấu nướng trở nên thật dễ dàng”, anh nói.
Trong bếp, điều Thanh Hòa cảm thấy hài lòng và ưng ý nhất là sự xuất hiện của tủ lạnh Food Showcase. “Không gian bên trong tủ được phân chia 3 khu vực rất khoa học, giúp việc tìm kiếm nguyên liệu mỗi khi nấu nướng trở nên dễ dàng”, anh nói.
ai món salad cá hồi và chocolate hạnh nhân sau vài phút chế biến đã khiến mọi người phải xuýt xoa vì bắt mắt và ngon miệng. Anh cũng gây bất ngờ với món ăn từng trổ tài ở vòng cuối cuộc thi Vua đầu bếp 2013 là Panacotta.
Hai món salad cá hồi và chocolate hạnh nhân sau vài phút chế biến đã khiến mọi người phải xuýt xoa vì bắt mắt và ngon miệng. Anh cũng gây bất ngờ với món ăn từng trổ tài ở vòng cuối cuộc thi Vua đầu bếp 2013 là Panacotta.

Samsung House – nơi hiện thực hóa phong cách sống “This Is Living” vừa ra mắt tại TP.HCM khiến nhiều người chú ý. Đến với ngôi nhà này, khách mời không chỉ có cơ hội trải nghiệm, khám phá tính năng thông minh và vẻ đẹp từ thiết kế của những thiết bị điện tử gia dụng mà còn được cảm nhận phong cách sống hiện đại của những chủ nhân khác như Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm (27/9), nhà thiết kế nội thất Cao Đông (18/10)… Đây cũng là bối cảnh diễn ra phim ngắn trực tuyến của Kim Woo Bin, Song Ji Hyo cùng bạn trẻ chiến thắng trong cuộc thi “Đóng phim cùng thần tượng”. Độc giả có thể vào đây để biết thêm thông tin về các hoạt động trong ngôi nhà Samsung.

Giang Nguyệt Thu

Bạn có thể quan tâm