Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa tung teaser, thần tượng Hàn thế hệ mới hứng gạch đá

Red Velvet bị chê là có tên giống như một loại bánh ngọt.

Mới đây, SM Entertainment đã khiến fan Kpop tò mò khi đột ngột tiết lộ dự án tân binh. Theo đó, công ty đại gia của Kpop sẽ trình làng nhóm nhạc nữ mới gồm 4 thành viên, với phong cách “lai” giữa SNSD và f(x) - 2 nhóm nhạc nữ thành công nhất hiện nay của SM. Ngày 28/7, nhóm mới đã chính thức xuất hiện với tên gọi Red Velvet cùng teaser Happiness. Red Velvet sẽ ra mắt vào ngày 4/8 khi đĩa đơn Happiness phát hành online.

Đây là nhóm nhạc thần tượng mới nhất của SM sau 2 năm ra mắt EXO. Nhóm gồm 4 thành viên, Seulgi, Irene, Wendy và Joy, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ đội ngũ thực tập sinh S.M.Rookies. Cái tên Red Velvet là sự kết hợp giữa vẻ gợi cảm và sức mạnh (ý nghĩa biểu trưng của màu đỏ - red), cùng chất dịu dàng nữ tính (bằng nhung - velvet).

Irene. Ảnh: SM
Irene. 

Wendy. Ảnh: SM
Wendy. 

Sự xuất hiện của nhân tố mới đến từ một công ty lớn mang lại nhiều háo hức cho fan Kpop. Tuy nhiên, khi teaser cùng các hình ảnh từ Red Velvet lộ diện, cư dân mạng lại chê bai không tiếc lời. Đa số tỏ ra thất vọng với hình ảnh sặc sỡ, lòe loẹt trong clip, cùng với vẻ ngoài na ná nhau của 4 cô gái. Phần âm thanh ngắn ngủi của teaser cũng thuộc dạng khó nuốt. Tân binh khó tránh khỏi số phận bị so sánh như “đũa lệch” với 2 bậc đàn chị nổi tiếng cùng công ty là SNSD và f(x). Nhiều ý kiến cùng ném đá SM quá lười biếng khi đặt cho đứa con cưng mới một cái tên không thể tầm thường hơn. Nghĩa phổ biến nhất của red velvet là tên một loại bánh ngọt có những lớp bánh màu đỏ sẫm như nhung.

Seulgi. Ảnh: SM
Seulgi. 
Joy là thành viên cuối cùng lộ diện. Ảnh: SM
Joy là thành viên cuối cùng lộ diện.
Tân binh của nhà SM ra mắt ngày 4/8.
Tân binh của nhà SM ra mắt ngày 4/8.

Phúc Chi

Ảnh: SM Ent.

Bạn có thể quan tâm