Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vui Đầm Sen ngày 30/4

Rực rỡ, tưng bừng, hài hước, kịch tính và luôn có những bất ngờ thú vị... là cảm nhận chung của tất cả du khách đến vui chơi tại Đầm Sen trong ngày 30/4.

Dù thời tiết sáng 30/4 không được đẹp, nhưng sau cơn mưa, lượng khách lưu trú trong công viên đã đổ ra các khu vực vui chơi và trình diễn nghệ thuật đường phố rất đông, lượng khách bên ngoài mua vé vào công viên sau mưa cũng tăng lên rõ rệt, làm bầu không khí vui chơi bên trong Đầm Sen thêm phần náo nhiệt.

50.000 lượt khách đến vui chơi là con số tổng kết nhanh trong ngày 30/4. Các chương trình giải trí hút sự quan tâm của đông đảo du khách là liên hoan xiếc đường phố, diễu hành, gặp gỡ danh hài Chí Tài - Trường Giang... Giá vé không tăng so với ngày thường, nên đa phần du khách cảm thấy phấn khởi bởi chương trình giải trí đặc sắc và giá vé hợp lý.

Các chương trình giải trí đặc biệt mừng lễ 30/4 và 1/5 tại Đầm Sen được tiếp tục diễn ra cho đến hết 4/5.

Đánh dấu kỳ nghỉ lễ 30/4 bằng một khoảnh khắc đẹp.
"Những người bạn rừng xanh" dẫn đầu đoàn diễu hành xiếc đường phố.
Diễu hành của họ nhà trăn.
Diễu hành của các loài thủy tộc.
Diễu hành của các loài vật.
Xiếc đế thống.
Xiếc thăng bằng trên con lăn.
Du khách được hướng dẫn làm xiếc.
Xiếc lăn vòng tập thể.
Xiếc đu dây.
Màn trình diễn sức mạnh đôi tay của 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, tiết mục đoạt huy chương vàng liên hoan xiếc Quốc tế 2013.
Màn trình diễn sức mạnh đôi tay của 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, tiết mục đoạt huy chương vàng liên hoan xiếc quốc tế 2013.

Xem thêm ảnh tại đây.

Tư liệu: CVVH Đầm Sen

Bạn có thể quan tâm