Chuyện kể về những em bé lớn lên giữa lòng đô thị hạnh phúc
Ở Mizuki Park, thiên nhiên không “đóng khung ngoài cửa sổ”, mà trở thành trải nghiệm sống thường nhật nuôi dưỡng hành trình lớn khôn của những em bé hạnh phúc.
116 kết quả phù hợp
Ở Mizuki Park, thiên nhiên không “đóng khung ngoài cửa sổ”, mà trở thành trải nghiệm sống thường nhật nuôi dưỡng hành trình lớn khôn của những em bé hạnh phúc.
Theo thời gian, triết lý "sống trân quý" hình thành, phát triển và thay đổi. Song, tinh thần đó vẫn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt cuộc đời của nhiều thế hệ người Việt.
Sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil” mang đến trải nghiệm đa giác quan kết hợp khoa học và công nghệ, truyền cảm hứng về nền tảng dinh dưỡng cho trẻ em Việt.
Carlsberg Việt Nam vào ‘Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam’ (lĩnh vực thương mại - dịch vụ) tại lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng doanh nghiệp bền vững 2025.
Công nghệ có thể thay thế nhiều công việc, nhưng lương tri vẫn là giá trị bền vững, không thể lập trình hay sao chép - điều mà mỗi thầy cô cần gìn giữ và truyền dạy.
Dù khác nhau về tuổi tác, hoàn cảnh và trải nghiệm sống, khách hàng chọn Solaria Rise đều có điểm chung: Xem đây là điểm đến để hiện thực hóa tầm nhìn an cư.
Những lời chúc 20/11 gửi tới thầy cô giáo dù giản dị nhưng chứa đựng tình cảm chân thành, là món quà ý nghĩa nhất để tôn vinh sứ mệnh của các nhà giáo Việt Nam.
Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững.
Solaria Rise được đặt tên để gợi nhớ đến tinh thần sống rực rỡ và tràn đầy năng lượng, nơi người trẻ tìm thấy nguồn cảm hứng để bắt đầu hành trình an cư, tận hưởng.
Carlsberg Việt Nam vừa được vinh danh với hạng mục “Doanh nghiệp vì cộng đồng” dành cho khối doanh nghiệp quy mô lớn tại lễ trao giải thưởng doanh nghiệp EuroCham 2025.
Tiếp nối thành công lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển giáo dục, ngày 26/10, Trung Nguyên Legend khởi công hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Cà phê.
Chương trình Đại sứ sinh viên (LG Campus Ambassador) mùa 2 đã chính thức khép lại, ghi dấu hành trình đáng nhớ của hàng nghìn bạn trẻ trên toàn quốc.
The Pearl là sản phẩm khai màn của thương hiệu Nam Long trong phân khúc cao cấp, mang đậm dấu ấn “di sản” và chứa đựng những giá trị trường tồn dành cho thế hệ mai sau.
Nhiều gia đình trẻ lựa chọn sống tại Trellia Cove để con trẻ được lớn lên giữa thiên nhiên hiền hòa, không khí trong lành, môi trường tiện nghi và nuôi dưỡng ký ức từ trải nghiệm.
DHG Pharma tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dược, với năm thứ 13 liên tiếp được Forbes vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”.
Chubb Life Việt Nam phối hợp quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tặng học bổng và dụng cụ học tập, với tổng giá trị 600 triệu đồng, cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 7 tỉnh thành.
Năm nay Thế Giới Di Động tiếp tục khiến cộng đồng thích thú khi công bố tặng hẳn phần thưởng đặc biệt trị giá 50 triệu đồng cho các thủ khoa.
Theo Phó chủ tịch phụ trách Đối ngoại chính phủ quốc tế của Intel, Việt Nam cần đặt mục tiêu đưa AI vào mọi lĩnh vực, từ trường học đến môi trường làm việc và cả đời sống gia đình.
MV “Đầu tư cho trái tim” của Quang Hùng MasterD gửi gắm thông điệp chăm sóc sức khỏe trái tim, để tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc và đắp xây tương lai vững bền cùng người thân yêu.
Ngày 13/12, chuyến xe Home Love có mặt tại điểm trường Mường Piệt, trao hàng trăm phần quà gồm sách vở, áo ấm cho học sinh và bàn giao ba phòng học vừa xây mới cho nhà trường.