Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Thu Phương lộ vòng eo 'màu mỡ' trên sàn diễn

Đảm nhận vai trò người mẫu trình diễn BST của Massoni, gải vàng ''Siêu mẫu Việt Nam 2011'' để lộ vòng eo kém thon gọn khi cô chuyển dáng nhìn nghiêng.

Sau gần một năm vắng bóng, người mẫu Vương Thu Phương tái xuất sàn diễn thời trang với vai trò người mẫu. Thời gian gần đây, giải vàng Siêu mẫu góp mặt trong nhiều chương trình thời trang định kỳ với phong cách trình diễn lạnh lùng và quyến rũ.
Trong chương trình Phong cách & Cuộc sống tối qua 17/12, Vương Thu Phương đảm nhận vai trò diễn catwalk cả 4 BST của các nhà thiết kế và thương hiệu tại Việt Nam. Với khuôn mặt quyến rũ cô xuất hiện tự tin giữa dàn mẫn Việt, tuy nhiên, dù đã giảm hơn 4 kg trước khi quyết định trở lại sàn diễn, Vương Thu Phương vẫn để lộ khuyết điểm eo to. Khi đổi dáng ở góc ảnh nghiêng, khuyết điểm này càng lộ rõ. Nữ người mẫu vẫn tự tin sải bước dù lộ vòng eo kém thon thả.
 Vương Thu Phương là một trong những người mẫu có triển vọng tại làng mốt, cô từng được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thế nhưng scandal với chồng cũ khiến cô gặp nhiều rắc rối, người mẫu đánh mất hình ảnh trước công chúng. Khoảng thời gian sau đó, cô lui về phía hậu trường để tránh thị phi. Sau hơn 1 năm ''ẩn mình'', chân dài trở lại với công việc yêu thích.
Màn trình diễn tối qua còn có sự xuất hiện của diễn viên Thân Thúy Hà, kể từ sau khi từ giã nghiệp diễn thời trang để đến với điện ảnh, đây là lần đầu tiên cựu người mẫu tái xuất sàn diễn catwalk, cô đảm nhận vai trò vedette BST thu đông mang tên Cơn sóng Massoni.
Sở hữu vóc dáng dong dỏng cao và làn da trắng nõn nà, Thân Thúy Hà nổi bật trên sàn diễn với thiết kế dạ hội tông màu đỏ. Tháp tùng người đẹp là nam người mẫu trẻ và diễn viên Quốc Cường.
Ngoài Thân Thúy Hà, người mẫu Vĩnh Thụy cũng đảm nhận vai trò người mẫu trình diễn, anh xuất hiện ở phút cuối cùng stylist Đăng Tuấn, chủ thương hiệu thời trang.
Người mẫu Vĩnh Thụy trình diễn một mẫu thiết kế chất liệu da dành cho mùa thu đông.
Trở về từ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013, Trương Thị May cũng có mặt trong show diễn định kỳ này. Á hậu xuất hiện với hình ảnh duyên dáng và cuốn hút.
Hoa hậu thời trang Trúc Diễm cá tính với váy xẻ ca, họa tiết in ấn tượng.
Anh Thư quyến rũ với đầm mullet gam đỏ, phụ kiện mũ sang trọng.
Diễm Châu nền nã với gam màu trắng, điểm nhấn vải trong suốt.
Hữu Long lịch lãm với vest.
Minh Triệu lạnh lùng và huyền bí với trang phục tông đen.
Phan Như Thảo tái xuất sàn diễn thời trang sau một thời gian dài vắng bóng để theo đuổi việc học tại Singapore.
BST Cơn sóng Massoni giới thiệu mẫu thiết kế hướng tới sự thanh lịch qua những đường may tinh tế mà sự hài hòa trong màu sắc hứa hẹn sẽ đem đấn một xu hướng mới khi dự tiệc hoặc dạo phố.
Mẫu váy đơn giản với gam màu xanh hài hòa.
Kiều Ngân lãng mạn với gam màu tím.
Huỳnh Nu cá tính và mạnh mẽ.
Trúc Nguyễn diễn một thiết kế hiện đại, năng động.
Các mẫu vest nam có gam màu lịch lãm.
Tô Uyên Khánh Ngọc.
Thùy Linh quyến rũ với một thiết kế dạ hội gam đen huyền bí.
Lan Khuê ấn tượng với chân váy xẻ cao.
Phan Thu Quyên nữ tính với chân váy bồng bềnh kết hoa nhẹ nhàng.
Quanh Đi thanh lịch và hiện đại với mẫu váy tối giản về màu sắc.
Lan Hương nóng bỏng với gam màu đỏ rực rỡ.
Kim Dung cuốn hút với gam màu trắng, chất liệu ren tại vai áo tạo điểm nhấn.

Khánh Ly Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm