Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt qua rào cản tài chính để cải thiện cuộc sống

Tài chính luôn là rào cản lớn nhất trong cuộc sống mỗi người. Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, FE Credit mang đến sự hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.

Chị Trâm hiện là công nhân tại Công ty Thái Dương (ấp Bàu Trăn, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP.HCM). Hai vợ chồng đều làm công nhân, nên dành dụm mãi mới mua được chiếc xe máy để đi làm. Tuy nhiên gần đây, ca làm việc của anh chị khác nhau khiến việc đi lại trở nên bất tiện, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc mỗi người. Chị và chồng dự định mua thêm xe từ lâu nhưng khó thực hiện với mức lương hiện tại.

Được bạn giới thiệu FE Credit, anh chị quyết định làm hồ sơ vay. Lương công nhân hạn hẹp nên điều hai vợ chồng quan tâm nhất là lãi suất. Tuy nhiên, sau khi được tư vấn về lãi suất cùng lộ trình trả góp theo tháng, anh chị yên tâm vay để hiện thực hóa dự định của mình.

Đối với giảng viên như chị Linh (ngụ tại Kiến Thành, tỉnh An Giang), laptop là thiết bị quan trọng trong công việc giảng dạy. Mới đây, laptop của chị đột ngột hỏng. Vì tài chính không dư dả, chị tìm đến dịch vụ vay mua trả góp của FE Credit. Theo đó, chị được nhân viên tư vấn nhiệt tình, thủ tục làm hồ sơ cũng nhanh gọn.

Nhờ có thêm phương tiện đi lại, vợ chồng chị Trâm thuận tiện hơn trong công việc lẫn cuộc sống. Còn chị Linh, nhờ khoản vay mua máy tính đúng dịp trung tâm điện máy khuyến mại, công việc không những không bị ảnh hưởng, mà còn tiết kiệm được khoản đáng kể.

FE Credit anh 1

FE Credit giúp hơn 11 triệu khách hàng có cuộc sống chất lượng hơn trong suốt 10 năm qua.

Với nhiều người, laptop hay xe máy mới không phải là thiết bị quan trọng, nhưng với chị Trâm, chị Linh, đây lại là phương tiện hỗ trợ công việc, cải thiện cuộc sống. Với mong muốn hỗ trợ nhiều hoàn cảnh tương tự, hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn, FE Credit giúp hơn 11 triệu khách hàng có cuộc sống chất lượng hơn trong suốt 10 năm qua.

Hiểu rõ hoàn cảnh và câu chuyện, FE Credit luôn mang đến sự hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Sự thấu hiểu và tận tâm đó giúp nhiều khách hàng có thêm niềm tin để vượt qua rào cản tài chính, nắm lấy cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực.

Không chỉ tận tâm hỗ trợ khách hàng có cuộc sống tiện nghi và đủ đầy hơn, FE Credit còn tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện như chuỗi ngày hội hiến máu “Trao yêu thương - Gieo sự sống”, “Chuyến xe nghĩa tình”… Với quan điểm “Tính hiệu quả của doanh nghiệp ngoài chỉ số kinh doanh, còn là các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội”, FE Credit không chỉ quan tâm khách hàng, mà còn luôn hướng về cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh mà FE Credit theo đuổi trong một thập kỷ qua.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm