Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ và Golden Gate hợp tác đào tạo
Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (Institute of American Education - IAE) và tập đoàn Golden Gate sẽ phối hợp trong hoạt động đào tạo cho nhân viên và sinh viên của hai đơn vị.
116 kết quả phù hợp
Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (Institute of American Education - IAE) và tập đoàn Golden Gate sẽ phối hợp trong hoạt động đào tạo cho nhân viên và sinh viên của hai đơn vị.
Người hâm mộ trên sân Mỹ Đình đã có 3 lần vỡ òa trong niềm vui khi lần lượt Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Thành Lương lập siêu phẩm giúp ĐT Việt Nam thắng 3-1 trước Philippines.
"Câu lạc bộ bia" không quá bình dân như quán vỉa hè, cũng không quá sang trọng như nhà hàng đắt tiền và là sự lựa chọn của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam.
Bạn đã lên kế hoạch tiệc tùng cho mùa Halloween năm nay? Lần này, hãy thử trải nghiệm một Halloween thật khác, độc đáo và kỳ quái đến từ Desperados.
Được tổ chức đầu tư của Standard Chartered rót 35 triệu USD, liệu công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng đạt mục tiêu nâng giá trị lên 200 triệu USD vào năm 2018?
Ngày 16/9, tổ chức đầu tư của Standard Chartered công bố đã mua lại thành công một lượng lớn cổ phần thiểu số trong công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng.
“Giá mỗi lần nhậu thuê 2-3 tiếng trong đêm là 1-2 triệu đồng. Khoản “vui vẻ” thì thêm 2 triệu đồng nữa” - Thủy, cô gái mới quen trong Beer club ở đối diện Thảo Cầm Viên báo giá.
Bán áo cầu thủ, bán vé ngồi, cup vàng thạch cao, cho thuê tivi, màn hình... là những dịch vụ hái ra tiền mùa World Cup.
Trước ngày khởi động World Cup 2014 gần 1 tháng, rất nhiều sản phẩm như tivi, quần áo ăn theo sự kiện này đã bán rất chạy.
Câu hỏi “Hôm nay đi đâu, làm gì?” thường xuyên là một câu hỏi gây đau đầu cho nhiều người cần tìm nơi gặp gỡ.
Những bức hình ghi lại hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất diễn ra tại 154 quốc gia và 7.000 thành phố.
Không quá đắt đỏ và náo nhiệt như các bar và hộp đêm, Beer Club là một sự lựa chọn hợp lý.
Trong đoạn trích này, Trương Anh Ngọc kể lại chuyến hành trình đến Khayelitsha (Nam Phi) và suýt bỏ mạng vì lưỡi dao của hai tên cướp đường.
Với slogan "Nghỉ giải lao, xơi Kitkat", loại kẹo nổi tiếng của Nestlé luôn biết cách khai thác những sự kiện nóng trên thế giới.
Tặng đồ uống, chiết khấu đến 20%/món hay ưu đãi về giá cùng chương trình bốc thăm may mắn sôi động là những chương trình hấp dẫn tại các nhà hàng này.
Tới Thanh Hóa để tiếp lửa cho đội nhà, CĐV SLNA mang theo khá nhiều kèn vuvuzela, món đồ cổ vũ lừng danh tại World Cup 2010 tại Nam Phi. Ngoài ra, họ còn dùng loa, chũm chọe cổ vũ chuyên nghiệp.