Báo Nhật viết về trào lưu 'câu lạc bộ bia' ở Việt Nam
"Câu lạc bộ bia" không quá bình dân như quán vỉa hè, cũng không quá sang trọng như nhà hàng đắt tiền và là sự lựa chọn của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam.
114 kết quả phù hợp
Báo Nhật viết về trào lưu 'câu lạc bộ bia' ở Việt Nam
"Câu lạc bộ bia" không quá bình dân như quán vỉa hè, cũng không quá sang trọng như nhà hàng đắt tiền và là sự lựa chọn của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam.
Điểm đến lý tưởng cho đêm Halloween
Bạn đã lên kế hoạch tiệc tùng cho mùa Halloween năm nay? Lần này, hãy thử trải nghiệm một Halloween thật khác, độc đáo và kỳ quái đến từ Desperados.
Cổng Vàng và giấc mơ 200 triệu USD
Được tổ chức đầu tư của Standard Chartered rót 35 triệu USD, liệu công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng đạt mục tiêu nâng giá trị lên 200 triệu USD vào năm 2018?
Nhà đầu tư ngoại rót 35 triệu USD vào chuỗi nhà hàng Việt
Ngày 16/9, tổ chức đầu tư của Standard Chartered công bố đã mua lại thành công một lượng lớn cổ phần thiểu số trong công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng.
'Quậy' tới bến ở Beer club Sài Gòn
“Giá mỗi lần nhậu thuê 2-3 tiếng trong đêm là 1-2 triệu đồng. Khoản “vui vẻ” thì thêm 2 triệu đồng nữa” - Thủy, cô gái mới quen trong Beer club ở đối diện Thảo Cầm Viên báo giá.
Hốt bạc nhờ dịch vụ ăn theo mùa World Cup
Bán áo cầu thủ, bán vé ngồi, cup vàng thạch cao, cho thuê tivi, màn hình... là những dịch vụ hái ra tiền mùa World Cup.
Fan cuồng đổ trăm triệu đón World Cup
Trước ngày khởi động World Cup 2014 gần 1 tháng, rất nhiều sản phẩm như tivi, quần áo ăn theo sự kiện này đã bán rất chạy.
Điểm hẹn trên tầng thượng Zen Plaza - TP.HCM
Câu hỏi “Hôm nay đi đâu, làm gì?” thường xuyên là một câu hỏi gây đau đầu cho nhiều người cần tìm nơi gặp gỡ.
Giới trẻ bốn phương với Giờ Trái đất
Những bức hình ghi lại hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất diễn ra tại 154 quốc gia và 7.000 thành phố.
Uống bia tại Beer Club - một trào lưu mới
Không quá đắt đỏ và náo nhiệt như các bar và hộp đêm, Beer Club là một sự lựa chọn hợp lý.
Phút 90++: Địa ngục của những địa ngục
Trong đoạn trích này, Trương Anh Ngọc kể lại chuyến hành trình đến Khayelitsha (Nam Phi) và suýt bỏ mạng vì lưỡi dao của hai tên cướp đường.
15 quảng cáo hài hước thông minh của kẹo KitKat
Với slogan "Nghỉ giải lao, xơi Kitkat", loại kẹo nổi tiếng của Nestlé luôn biết cách khai thác những sự kiện nóng trên thế giới.
Kichi Kichi, SumoBBQ, GoGi House ưu đãi hấp dẫn tại Royal City
Tặng đồ uống, chiết khấu đến 20%/món hay ưu đãi về giá cùng chương trình bốc thăm may mắn sôi động là những chương trình hấp dẫn tại các nhà hàng này.
Bộ sưu tập loa, kèn, chũm chọe trên sân Thanh Hóa
Tới Thanh Hóa để tiếp lửa cho đội nhà, CĐV SLNA mang theo khá nhiều kèn vuvuzela, món đồ cổ vũ lừng danh tại World Cup 2010 tại Nam Phi. Ngoài ra, họ còn dùng loa, chũm chọe cổ vũ chuyên nghiệp.