Facebook Võ Hạ Linh lôi kéo khách vay tiền với lãi suất 'cắt cổ'
Để tìm kiếm khách hàng, Lan đăng bài viết quảng cáo cho vay tiền trên Facebook, còn Thắng in tờ rơi phát ở nhiều nơi.
670 kết quả phù hợp
Để tìm kiếm khách hàng, Lan đăng bài viết quảng cáo cho vay tiền trên Facebook, còn Thắng in tờ rơi phát ở nhiều nơi.
Giới chuyên gia nhận định ở ngành công nghiệp âm nhạc hiện giờ, việc sử dụng chung sample giữa các ca khúc rất phổ biến. Nó dẫn đến những nghi vấn đạo nhạc.
Hàng quán sáng đèn liên tục, địa điểm vui chơi, giải trí hoạt động suốt ngày đêm… là hình ảnh dễ dàng bắt gặp tại Phú Quốc United Center - “thành phố không ngủ” nổi danh đảo ngọc.
Phú Quốc sôi động suốt 24 giờ mỗi ngày không chỉ bởi cảnh sắc hùng vĩ, ẩm thực khó cưỡng, mà còn ở chuỗi trải nghiệm vui hết nấc tại “thành phố không ngủ” Phu Quoc United Center.
Theo nguồn tin của Zing, fanpage Võ Hà Linh gặp vấn đề với nền tảng, phải tìm đến dịch vụ hỗ trợ để xử lý.
Kỷ niệm 2 năm ra mắt, Phú Quốc United Center mang đến loạt trải nghiệm chưa từng có, kéo dài từ sáng đến đêm với các minishow, diễu hành nghệ thuật hay đại tiệc âm nhạc mãn nhãn…
Nổi lên chóng vánh và được tung hô, không ít TikToker bị phản đối, thậm chí cấm cửa sau khi vướng bê bối do bản chất rỗng, không mang lại giá trị.
Việc hợp tác với các KOL (người có sức ảnh hưởng) thiếu chuyên nghiệp hay chưa có quy trình sử dụng KOL hợp lý đang khiến không ít doanh nghiệp gặp rắc rối.
Trong single "Cân cả thế giới", Dương Hoàng Yến không giấu tham vọng có thêm một bản hit. Sản phẩm cũng xuất hiện khi đường đua đang có Võ Hạ Trâm tham gia.
Trên chuyến xe buýt điện Vinbus từ sân bay về khách sạn, đại gia đình thêm phấn khích vì sắp được tận hưởng thiên đường du lịch tại Phú Quốc United Center.
Carpet Check tuần này ghi nhận những bộ trang phục đậm chất văn hóa từ Dương Hoàng Yến và Võ Hạ Trâm. Người đẹp nhạy bén với xu hướng thời trang như Phương Nhi cũng được khen.
Võ Hạ Trâm luôn được khán giả biết đến là một giọng ca nội lực, kỹ thuật tốt nhưng chưa có hit. Bây giờ, những định kiến đó có thể được thay đổi với single "Về với em".
Việc chê bai một cách chung chung như "nhiều mỡ", "chua lắm", "rất tanh" núp sau lời giải thích "mỗi người một khẩu vị" đánh thẳng vào việc kinh doanh của các cửa hàng.
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
Sự tung hô khán giả từng dành cho Hà Linh cho thấy sức hút của clip chê bai hàng quán. Nhiều TikToker tạo dựng tên tuổi bằng clip "vạch lá tìm sâu" trong các nhà hàng nổi tiếng.
Các TikToker không được chào đón ở nhiều nhà hàng vì quay phim chụp ảnh gây phiền phức, ảnh hưởng đến trải nghiệm của thực khách khác, thiếu chuyên môn, review không đúng sự thật.
Phân phối sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội được xem là xu hướng phát triển của ngành bán lẻ, song các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản trị về giá.
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
Tối 31/3, dàn khách mời cùng nhau tỏa sáng trong sắc trắng tinh khôi tại LazAffiliates Award 2023 - giải thưởng vinh danh đối tác tiếp thị liên kết lần đầu tổ chức tại Việt Nam.
Không gian sang trọng, cao cấp cùng sự hiện diện của những ngôi sao tên tuổi đã tạo nên dạ tiệc có một không hai của Thanh Hằng Beauty Medi.