Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
2.854 kết quả phù hợp
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Song Joong Ki là ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc và có thu nhập cao. Do đó, mọi động thái, đặc biệt chuyện riêng tư của anh luôn được chú ý.
Song Joong Ki xác nhận đăng ký kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Là gia đình đa văn hóa, họ được hưởng nhiều đãi ngộ từ chính phủ.
Lạm phát, chi phí vận hành tăng cao, cùng cơn khủng hoảng sau đại dịch là những lý do khiến các nhà tắm công cộng tại xứ kim chi có nguy cơ biến mất.
"Hit the Spot" được gán nhãn NC-17 vì nhiều cảnh nhạy cảm. Phim có sự tham gia của Hani, Woohee.
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Vào dịp Tết Nguyên đán, Minh Ngọc được người Hàn Quốc mời đến nhà ăn Tết. Trong khi đó, Thu Hoài lại ăn Tết ở chỗ làm, sau đó cùng bạn bè đi biển ngắm Mặt Trời mọc.
Cựu tiền đạo Teeratep Winothai nhận định tuyển Thái Lan chơi rất hay ở AFF Cup 2022. Tuy nhiên, mục tiêu thiết thực nhất của "Voi chiến" là Asian Cup thay vì World Cup 2026.
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Cẩu Vân Tuệ và doanh nhân Lục Hán Dương khủng hoảng hôn nhân vì vấn đề con cái. Sau thời gian dài hòa giải, họ quyết định tiếp tục đồng hành bên nhau.
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Tết là dịp lễ quan trọng trong văn hóa nhiều nước châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Bên cạnh những điểm tương tự, cách ăn Tết của mỗi nước có nhiều điểm độc đáo.
Tiếng Hàn là ngôn ngữ được học nhiều thứ 7 trên ứng dụng học tập Duolingo và nó đạt được thành công ở một số khu vực Nam và Đông Nam Á.
Các cảnh phim trong "The Glory" gây được khuyến cáo sẽ ám ảnh với nhiều người, nhưng bạo lực học đường trên thực tế thậm chí còn tồi tệ, dã man hơn.
Tỷ lệ chênh lệch lương theo giới của Hàn Quốc cao nhất OECD trong suốt 26 năm qua đã phản ánh định kiến xã hội còn tồn tại ở nước này, ngăn cản phụ nữ trên con đường sự nghiệp.
Nét nổi bật, dễ nhận rõ dấu ấn của văn hóa Huế trong ngày Tết chính là "lễ hội". Nhiều ý kiến cho rằng ở Huế, tính chất "lễ' nhiều hơn "hội".
Tết là dịp lễ quan trọng nhất năm trong văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc. Cùng được tổ chức theo âm lịch nhưng Tết ở mỗi đất nước đều có những phong tục và nét ẩm thực độc đáo riêng.
Hàn Quốc tìm cách kéo dài thời gian nghỉ thai sản cho các bậc cha mẹ đang đi làm, một trong những biện pháp quyết liệt nhằm đảo ngược tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới.
Hàn Quốc là một đất nước đa dạng, phong cảnh hữu tình và văn hóa lâu đời. Incheon, Busan, đảo Nami... là những địa điểm nổi tiếng mà bạn nên khám phá.