Thương hiệu ẩm thực Nhật trăm tuổi cập bến Việt Nam
Thương hiệu Yoshinoya vừa khai trương nhà hàng đầu tiên tại số 13 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, mang đến nhiều món ăn độc đáo xứ phù tang cho thực khách.
883 kết quả phù hợp
Thương hiệu Yoshinoya vừa khai trương nhà hàng đầu tiên tại số 13 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, mang đến nhiều món ăn độc đáo xứ phù tang cho thực khách.
Dù chưa rõ ý nghĩa, nhân vật xuất hiện trong bức ảnh của Elon Musk cũng đủ khiến cổ phiếu hãng game tăng vọt.
Ông Trần Hòa Bình chia sẻ triết lý, quan điểm làm bóng đá của mình sau khi nhận được quyết định kiêm nhiệm ghế chủ tịch CLB Sài Gòn thay ông Vũ Tiến Thành từ ngày 12/1.
"Dịch bệnh khiến việc đạp xe quanh thế giới phải hoãn lại nhưng chúng tôi đang tận hưởng cuộc sống tại đây", vợ chồng Alfonso và Lucía (Argentina) nói về việc mắc kẹt ở Việt Nam.
Là thương hiệu du lịch với 4 khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nhật Bản, Mikazuki chính thức mang trải nghiệm nghỉ dưỡng vụ xứ sở hoa anh đào đến Việt Nam.
Vinhomes vừa công bố thiết kế chi tiết của hai khu vườn mang phong cách Nhật Bản có quy mô lớn tại dự án The Origami, Vinhomes Grand Park, TP.HCM.
Là sân chơi lớn dành cho các fan truyện tranh, anime và cosplay Nhật Bản, lễ hội “Vietnam - Japan Comic Fes 2020” đã diễn ra sôi động trong hai ngày cuối tuần qua.
Trong mắt nhiều người bản địa, quán cà phê hầu gái thường không được xem là nơi đàng hoàng. Tuy nhiên, đó có thể chỉ là định kiến của những ai chưa từng bước chân vào bên trong.
Chia sẻ trong cuốn sách mới “Pure Invention”, Matt Alt cho rằng ảnh hưởng của mọi thứ, từ truyện tranh đến trò chơi máy tính, đã đưa chúng ta đến gần văn hoá Nhật Bản hơn.
Người Nhật đặc biệt yêu thích các hình vẽ nghệ thuật nhiều màu, ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc.
Nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự thất vọng sau khi đến cửa hàng của thương hiệu Nhật Bản tại TP.HCM.
Các cosplayer liên tục phải thay đổi hình ảnh và đối mặt với hành động quấy rối, sàm sỡ.
Từ nhỏ, những đứa trẻ ở Nhật Bản đã được dạy về vấn đề trả lại đồ thất lạc. Hệ thống tiếp nhận dày đặc cũng giúp việc tìm chủ sở hữu hợp pháp dễ dàng hơn.
Môi trường chính trị ổn định, lao động chăm chỉ, tỷ lệ người nói tiếng Nhật đông nhất Đông Nam Á là những điều mà doanh nhân Nhật nói về sức hấp dẫn của Việt Nam.
Tác dụng lan tỏa của chuyến thăm không chỉ giới hạn trong quan hệ song phương hay ở tầm khu vực, mà sẽ còn lớn hơn thế, theo cựu đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản.
Từ lâu, văn hóa Nhật coi làn da trắng, sáng là tiêu chuẩn của cái đẹp, đồng thời phụ nữ có vóc dáng nhỏ nhắn mới được nhận xét dễ thương.
Sau hai tháng, ban tổ chức cuộc thi thiết kế bìa sách “Giết chỉ huy đội kỵ sĩ” nhận được gần 1.000 bài tham dự. Các thiết kế xuất sắc sẽ được trưng bày từ cuối tháng 10.
Khi vấn đề sức khỏe tâm thần và tỷ lệ tự tử gia tăng ở Nhật Bản do dịch Covid-19, nhiều người trẻ tìm đến phong cách “yami kawaii” để bộc lộ cảm xúc tiêu cực ra bên ngoài.
Dù có bằng cấp cao, nhiều người tốt nghiệp tiến sĩ vẫn khó tìm được việc làm trong các doanh nghiệp ở Nhật Bản - những nơi coi trọng thâm niên hơn học vị hay chuyên môn thực tế.
Sách ảnh của nhiếp ảnh gia Shin Noguchi tiết lộ những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày ở Nhật Bản.