Hành trình theo đuổi cà phê của ông chủ hãng sữa Việt
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
1.402 kết quả phù hợp
Hành trình theo đuổi cà phê của ông chủ hãng sữa Việt
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
Việt Nam đón đoàn tiền trạm chuẩn bị hội nghị WEF ASEAN
Đại diện các nước tham dự WEF ASEAN đã tới Việt Nam và có mặt tại buổi giới thiệu về nội dung, chương trình nghị sự và các công tác chuẩn bị trước thềm khai mạc hội nghị.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Bộ GD&ĐT sẽ điều chỉnh việc tổ chức thi THPT quốc gia
Đây là một trong những giải pháp được Bộ trưởng Giáo dục Phùng Xuân Nhạ ưu tiên thực hiện trong năm học 2018-2019.
Nikkei lý giải vì sao chuỗi cà phê Việt thắng Starbucks
Trong khi Starbucks chỉ có 38 cửa hàng ở Việt Nam thì nhiều tên tuổi trong nước như The Coffee House, Cộng cà phê, Highlands Coffee lại liên tục mở rộng chuỗi vì hiểu thị trường.
Loạt sản phẩm giảm giá mừng sinh nhật trang TMĐT Kết nối tiêu dùng
Kết nối tiêu dùng là một trong những trang thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm cam kết chính hãng với mức giá cạnh tranh, được người Việt yêu thích.
Đề xuất metro vận chuyển cả người lẫn hàng để giảm kẹt xe
Đại diện các doanh nghiệp kiến nghị TP.HCM nên kết hợp các tuyến metro, vận chuyển cả người lẫn hàng hóa để giảm chi phí và kẹt xe vào giờ cao điểm.
Alibaba đấu Tencent - cuộc chiến giành ngôi vương tại Trung Quốc
Alibaba của Jack Ma và Tencent của Pony Ma là hai gã khổng lồ công nghệ thống trị nền kinh tế kỹ thuật số ở Trung Quốc. Và liệu thị trường này có đủ chỗ cho cả hai?
Sài Gòn nhìn từ đỉnh tòa nhà cao nhất Việt Nam
Trên độ cao 400 m của đỉnh Landmark 81, toàn cảnh TP.HCM được bao quát trọn vẹn. Các đô thị mới phía đông, phía nam từ Thủ Thiêm đến Phú Mỹ Hưng năng động hiện rõ từ cao ốc này.
Ngoại giao văn hóa góp phần xây dựng thông điệp quốc gia Việt Nam
Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Sanh Châu khẳng định chiến lược Ngoại giao văn hóa đến năm 2020 tạo sự lan tỏa và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ngoại giao văn hóa.
Giải pháp khắc phục tình trạng bé ăn nhiều nhưng chậm tăng cân
Trẻ em có dạ dày nhỏ hơn người lớn nhưng lại có nhu cầu dưỡng chất cao hơn. Do vậy, thức ăn cho trẻ nên là thực phẩm vừa giàu năng lượng, vừa giàu dưỡng chất.
7 câu hỏi trong cuộc khủng hoảng của Con Cưng
Vụ Con Cưng bị nghi ngờ đổi nhãn mác nhằm mục đích lừa dối người tiêu dùng lại dấy lên lo lắng về việc kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa trên thị trường. Vậy Con Cưng sai ở đâu?
Bất chấp scandal quỵt tiền, Dương Mịch vẫn có phim đạt rating khủng
Scandal của Dương Mịch đã đưa cả dự án vào khó khăn khi phải phát sóng vào tối khuya. Tuy nhiên, bộ phim vẫn đạt được lượng rating đáng nể.
Cuộc chiến 500 m đường 5 cửa hàng tiện lợi ở trung tâm Sài Gòn
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Báo chí, phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số đa nền tảng
Nghề báo nếu không nhận thức đúng và thay đổi phù hợp thì sẽ bị tụt hậu, thua cuộc, dù quá khứ vẻ vang.
Có thể nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán 2019
Bộ LĐTB&XH vừa trình Chính phủ 2 phương án nghỉ Tết Nguyên đán năm 2019. Theo đó, người dân được nghỉ 9 ngày liên tục.
Thất thoát đất công vì nhóm lớn, nhóm nhỏ trong đấu giá, định giá
Tình trạng đất đai được giao cho doanh nghiệp Nhà nước sau khi cổ phần hóa đang thất thoát lớn cho ngân sách, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho rằng sai cơ bản là ở khâu đấu giá.
Giao Hàng Nhanh mở rộng quy mô với 150.000 đơn hàng mỗi ngày
Dịch vụ giao nhận hàng hóa không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt những năm gần đây, mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành.
Thế Giới Di Động với mong muốn 'bán cả thế giới' có thành hiện thực?
Hơn một thập kỷ xây dựng từ cửa hàng đầu tiên đến đế chế bán lẻ tỷ USD, TGDĐ đang có một hệ sinh thái bán lẻ với mong muốn "bán cả thế giới", nhưng liệu điều này có còn thuận lợi.
Thế Giới Di Động đã đóng 7 cửa hàng điện thoại từ đầu năm đến nay
Tìm kiếm tăng trưởng bằng việc mở rộng chuỗi và ngành nghề không còn là cách tối ưu của Thế Giới Di Động như nhiều năm trước, doanh nghiệp này đang đóng bớt cửa hàng.