Thế giới của những gánh xôi, xe phở, quán bún chả vùng Ông Tạ xưa
"Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó" của nhà báo Cù Mai Công là những câu chuyện bình dị, khiến ta nhớ những thứ nhỏ nhắn, "quê mùa" như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya...
3.364 kết quả phù hợp
Thế giới của những gánh xôi, xe phở, quán bún chả vùng Ông Tạ xưa
"Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó" của nhà báo Cù Mai Công là những câu chuyện bình dị, khiến ta nhớ những thứ nhỏ nhắn, "quê mùa" như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya...
Hà Nội có một con đường lọt top đẹp nhất thế giới
Đường Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội) thu hút du khách nhờ sở hữu nhiều hàng quán đa dạng cùng không gian yên bình, thoáng đãng.
Đổ xô, chen lấn để check-in với một cây hoa ở Trung Quốc
Cây hoa mộc lan 500 tuổi ở Trung Quốc chỉ nở trong 10 ngày khiến khách du lịch nườm nượp kéo đến, gây náo loạn ngôi chùa Pháp Hỷ ở thành phố Hàng Châu.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Tour đi ngắm hoa anh đào năm nào cũng 'hot'
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu toàn cầu
Những dinh thự xa hoa được giới siêu giàu chọn làm nơi an cư thường gây ấn tượng bởi số lượng giới hạn, mức giá ngất ngưởng và hơn cả là các đặc quyền sống không dành cho số đông.
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Gen Z bỏ việc ở nhà hàng 3 sao Michelin để mở quán cơm bình dân
Từ bỏ công việc đáng mơ ước tại nhà hàng đạt 3 sao Michelin, Shanice Lim (Singapore) mở quầy hàng nhỏ bán cơm dừa, theo đuổi đam mê ẩm thực đường phố.
Chủ quán ngan Nhàn bị xử phạt 2 triệu đồng
Ngày 15/3, lãnh đạo UBND phường Hàng Bạc (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã cho xác minh thông tin sự việc thực khách tố chủ quán bún ngan Nhàn chửi khách thậm tệ, đòi đốt vía.
Những phụ nữ thay đổi ngành bia thủ công ở Trung Quốc
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.
Khách sạn lưu trú 24 giờ đầu tiên tại Phú Yên đi vào hoạt động
Sau thành công tại các thành phố lớn như TP.HCM và Đà Nẵng, chuỗi khách sạn công nghệ Wink Hotels lần đầu đặt chân đến Tuy Hòa, Phú Yên.
Chơi đêm đúng điệu tại Thái Lan, Singapore và Trung Quốc
Thái Lan, Singapore và Trung Quốc đều là những quốc gia nhộn nhịp về đêm. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc.
Bộ gia vị đặc sản mới của Chin-su chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
Nyotaimori - nghệ thuật sushi trên người mẫu khỏa thân
Nyotaimori là một cách thưởng thức sushi chịu ảnh hưởng của văn hóa Geisha. Những miếng sushi và sashimi sẽ được đặt trên cơ thể của người mẫu khỏa thân.
Liệu drone Hà Nội có thể hút khách nhiều hơn 2 lần?
Cả hai lần tổ chức trình diễn ánh sáng bằng drone tại Hà Nội đều thu về tín hiệu tích cực. Theo chuyên gia, yếu tố mới lạ giúp thu hút hàng nghìn người dân đến xem.
Grand World 'đốt nóng' khu Đông Hà Nội bằng loạt trải nghiệm mới
Hàng loạt sự kiện “bom tấn” liên tục diễn ra cộng hưởng cùng các tiện ích đẳng cấp, trải nghiệm mới mẻ được bổ sung đã giúp Grand World xác lập thêm nhiều kỷ lục mới.
Tiếng cười bên lớp học tiếng Việt tại Hungary
Lớp học tiếng Việt của trẻ em mang hai dòng máu Việt-Hung là một trải nghiệm lý thú đối với dịch giả Nguyễn Hồng Nhung.
Được trả chục nghìn USD mỗi tháng để du lịch cùng học sinh
Lucy Alexandra Spencer được trả hơn 10.000 USD để đi du lịch cùng gia đình học sinh và kết hợp hoạt động giảng dạy trong những chuyến đi đó.
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.