Triển lãm manga, anime tại TP.HCM thu hút khách tham quan
Triển lãm "Bandai Namco Asia Pop Up" lần đầu chào sân Việt Nam, mang đến không gian trải nghiệm nhiều mô hình anime/manga đẹp cho người hâm mộ.
123 kết quả phù hợp
Triển lãm "Bandai Namco Asia Pop Up" lần đầu chào sân Việt Nam, mang đến không gian trải nghiệm nhiều mô hình anime/manga đẹp cho người hâm mộ.
Dịp 8/3 vừa qua, chuỗi sự kiện “Tôi bản lĩnh, tỏa nét duyên” do PNJ khởi xướng đã dành tặng phái đẹp những khoảnh khắc tuyệt vời.
Sau sự kiện thu hút hàng nghìn lượt tham gia ở công viên bến Bạch Đằng và Metro Bến Thành, Galaxy AI Terminal tiếp tục mang không gian trải nghiệm Galaxy S25 series đến Gigamall.
Dịp lễ cuối năm, Lego mang đến thông điệp "Trao quà Giáng sinh - khơi dậy sức sáng tạo" với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến 1/1/2025.
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Lãnh đạo Kido khẳng định mô hình cửa hàng miniBao này là "xương sống" trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Sau nhiều năm, việc "coi cọp" dần thoát khỏi định nghĩa ban đầu và được ủng hộ bởi nhiều nhà sách.
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Ngày hội du lịch Đài Loan là dịp để bạn khám phá nét văn hóa đặc sắc của hòn đảo này ngay tại TP.HCM.
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Dịch vụ hát karaoke với phòng cho một người, phòng cho cặp đôi có màu sắc, concept được thiết kế theo phong cách Hàn đang thu hút giới trẻ ở TP.HCM.
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lộc Phúc Fine Jewelry tổ chức talkshow “Ngày bận rộn” tại Vạn Hạnh Mall (TP.HCM).
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.