Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

152 kết quả phù hợp

vật dụng hữu ích

10 thoi quen dac biet cua nguoi Han Quoc hinh anh

10 thói quen đặc biệt của người Hàn Quốc

0

Chụp ảnh selfie bất cứ đâu, gọi món ăn trong quán bar, dùng bữa ngay tại cửa hàng tiện ích là những thói quen thường nhật của người dân xứ kim chi.

Cach don gian giup giam 'ganh nang' cho vali hinh anh

Cách đơn giản giúp giảm 'gánh nặng' cho vali

0

Một trong những điều khiến phái đẹp luôn luôn đau đầu trước những chuyến đi là xếp hành lý. Thực tế có những ghi chú đơn giản giúp bạn giảm nhẹ “gánh nặng” này một cách đáng kể.

FPT Life 4 Music - smartphone cho nguoi yeu am nhac hinh anh

FPT Life 4 Music - smartphone cho người yêu âm nhạc

0

Hệ thống loa kép độc đáo, thiết kế trẻ trung, kích thước nhỏ nhắn cơ động, FPT Life 4 Music hấp dẫn giới trẻ yêu thích âm nhạc và có ngân sách vừa phải.

​Linh 'robot' hinh anh

​Linh 'robot'

0

Ở trường, Phan Ngọc Linh (lớp 9A5 - trường THCS 719, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) được thầy cô, bạn bè gọi là Linh robot.

Ba chang trai ngheo bien chat thai SIT thanh gach block hinh anh

Ba chàng trai nghèo biến chất thải SIT thành gạch block

0

Dù mẹ cha lần lượt qua đời, Nghĩa vẫn được dì nuôi dưỡng và chăm cho học hành đến nơi, đến chốn. Đồng lương trợ cấp của dì rất ít ỏi, nhưng Nghĩa vẫn được học hết cấp 3 và ĐH.

Chiec den ngu dat nhat the gioi hinh anh

Chiếc đèn ngủ đắt nhất thế giới

0

Đèn ngủ là vật dụng không thể thiếu trong nhà, tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra đến 2,8 triệu USD để mua 1 chiếc đèn ngủ.

Nhung thiet ke vo dung nhat hinh anh

Những thiết kế vô dụng nhất

0

Các nhà thiết kế sản phẩm luôn bận tâm làm thế nào để tạo ra một vật dụng thật hữu ích. Tuy nhiên, Kateriana Kamprani, kiến trúc sư gốc Hy Lạp, thì hoàn toàn làm ngược lại.

Nhung chien dich gay sot cua Coca-Cola hinh anh

Những chiến dịch gây sốt của Coca-Cola

0

In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.

Xem thêm