Sự trỗi dậy của phụ kiện làm từ nhựa
Trang sức từ nhựa trở lại với nhiều thiết kế mới lạ, phù hợp cho mọi phong cách.
683 kết quả phù hợp
Sự trỗi dậy của phụ kiện làm từ nhựa
Trang sức từ nhựa trở lại với nhiều thiết kế mới lạ, phù hợp cho mọi phong cách.
‘98 triệu nhà vô địch’ cùng Nestlé Milo nói không với ống hút nhựa
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
9 dụng cụ phòng hộ dành cho người chăm sóc F0 tại nhà
Theo Bộ Y tế, nhân viên y tế, người chăm sóc F0 tại nhà cần sử dụng một số đồ phòng hộ cá nhân như găng tay, khẩu trang, áo choàng chống dịch che kín người.
Hai chàng trai gốc Việt ra mắt giày thể thao làm từ bã cà phê
Thương hiệu của Jesse Khanh Tran và Son Chu đã tái chế hơn 250.000 chai nhựa, 750.000 tách cà phê qua sử dụng để tạo nên những đôi giày bền vững.
Dự án đại sứ quán trị giá 1,2 tỷ USD của Mỹ sẽ có gì?
Khu phức hợp đại sứ quán mới của Mỹ tại Hà Nội được đầu tư ngân sách 1,2 tỷ USD, với thiết kế đề cao tính bền vững và bảo vệ môi trường.
4 bước mang phong cách Hygge Đan Mạch vào không gian sống
Áp dụng triết lý sống Hygge của người Đan Mạch vào trong việc trang trí nhà cửa sẽ mang đến một không gian sống yên tĩnh và gần gũi.
Chiếc MINI Cooper đặc biệt với mui xe trong suốt
MINI Strip được nhà thiết kế thời trang Paul Smith cá nhân hóa từ mẫu xe điện Cooper SE với nhiều chi tiết độc đáo.
Áo tắm được làm từ lưới đánh cá
Các mẫu bikini làm bằng nguyên liệu tái chế được nhiều thương hiệu ưa chuộng.
'Galaxy vì hành tinh xanh' - cam kết phát triển bền vững của Samsung
“Galaxy vì hành tinh xanh” là nền tảng xuyên suốt trong hoạt động kinh doanh ngành hàng thiết bị truyền thông di động của Samsung, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Nữ vận động viên Nhật Bản được đổi huy chương vàng mới
Hàng nghìn người đã gửi đơn khiếu nại, chỉ trích hành động cắn huy chương Olympic của thị trưởng thành phố Nagoya.
Thương hiệu của người giàu nhất thế giới đánh bại đại dịch
Nhờ công thức kinh doanh nhắm trúng tâm lý khách hàng, tập đoàn thời trang LVMH vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch Covid-19.
Huy chương Olympic có được làm bằng vàng thật?
Tại kỳ Thế vận hội Tokyo 2020, mọi chiếc huy chương đều được làm từ kim loại tái chế.
Vì sao các VĐV Olympic thích cắn huy chương?
Ban tổ chức Olympic Tokyo 2020 cảnh báo các VĐV không nên cắn huy chương vì chúng chủ yếu được làm từ vật liệu tái chế.
Câu chuyện về chiếc huy chương Olympic được tái chế từ xác điện thoại
Đây là lần đầu tiên ban tổ chức Thế vận hội sử dụng toàn bộ huy chương tái chế để trao thưởng cho các vận động viên.
Prada x adidas ra mắt mẫu giày giới hạn 650 USD
Mẫu giày mới chỉ có 200 đôi trên toàn thế giới và hiện nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Nhìn lại hành trình dự án 'Khoai tây quê hương' tại Việt Nam
Sau 5 năm triển khai dự án “Khoai tây quê hương”, Orion hỗ trợ nhiều thiết bị hiện đại, kỹ thuật canh tác mới, giống khoai tây tốt, góp phần tăng thu nhập cho 17.000 hộ nông dân.
Khi doanh nghiệp đồng lòng trong cuộc chiến chống Covid-19
Hơn một năm từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, nhiều doanh nghiệp Việt đã phát huy tinh thần vì cộng đồng, tích cực chia sẻ gánh nặng cùng Chính phủ và toàn dân.
Ứng dụng sản phẩm từ giấy tái chế vào phòng chống Covid-19
Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp ráp, sản phẩm vách ngăn và giường từ giấy tái chế có thể hỗ trợ tốt công tác phòng chống dịch.
Seo In Guk - 'kẻ hủy diệt' đi lên từ khó khăn
Ra mắt từ năm 2009, dù tích cực tham gia diễn xuất, phải đến vai diễn trong phim “Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”, Seo In Guk mới vụt sáng.
Chàng sinh viên mua xe buýt cũ và biến thành căn nhà di động
Một sinh viên kiến trúc người Mỹ đã mua lại chiếc xe buýt cũ đời 1995 và cải tạo nó thành căn nhà di động với đầy đủ tiện nghi.