247 CĐV Việt Nam và chuyến đi không tưởng đến Asian Cup 2019
Từ hoài nghi đến cảm giác sung sướng khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Yemen, đoàn CĐV Việt Nam đã có hành trình khó tin nhưng có thật ở Asian Cup trên đất UAE.
72 kết quả phù hợp
247 CĐV Việt Nam và chuyến đi không tưởng đến Asian Cup 2019
Từ hoài nghi đến cảm giác sung sướng khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Yemen, đoàn CĐV Việt Nam đã có hành trình khó tin nhưng có thật ở Asian Cup trên đất UAE.
Hành trình tiếp lửa cho tuyển Việt Nam của nhóm 247 cổ động viên
Nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247, tập đoàn Masan phối hợp với Vietnam Airlines đưa các cổ động viên bay thẳng tới UAE để trực tiếp cổ vũ đội tuyển hoàn toàn miễn phí.
Hàng trăm cổ động viên sang UAE tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam
Sáng 16/1, 247 CĐV lên máy bay Vietnam Airlines sang UAE để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận cuối mang tính chất quyết định tại vòng bảng giải Asian Cup 2019.
Công bố danh sách 247 cổ động viên đi UAE tiếp lửa đội tuyển VN
Nhãn hàng Wake-up 247 công bố danh sách 247 người thắng chiến dịch “Tuyển cổ động viên đi UAE” diễn ra trong 6 giờ đồng hồ, với mục đích tiếp lửa cho Việt Nam trong trận gặp Yemen.
Cơ hội bay tới UAE cổ vũ tuyển Việt Nam với Wake-up 247
247 cổ động viên Việt Nam sẽ có cơ hội bay miễn phí tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).
Nước tăng lực Compact đồng hành với siêu xe Ducati Monster mới
Đồng hành xuyên suốt sự kiện ra mắt siêu xe Ducati Monster mới, sản phẩm nước tăng lực Compact đã mang đến cho khách tham dự khoảnh khắc hào hứng và bổ sung năng lượng hiệu quả.
'Gã khổng lồ' Masan và hành trình tìm lại vị trí dẫn đầu
Tự nhận đã có lúc bước nhầm khiến Masan bị văng xa khỏi top 10 công ty tập trung xây dựng thương hiệu và gặp khó khăn trong mảng khác, lãnh đạo công ty tin họ đang trở lại dẫn đầu.
'Xoay chuyển tình thế' với nước tăng lực Compact mới
Sau khi “chào sân” thị trường nước tăng lực với Wake-up 247 vị cà phê, công ty CP hàng tiêu dùng Masan tiếp tục bổ sung danh mục nước tăng lực với nhãn hiệu Compact mới.
Masan muốn chi 1.700 tỷ mua toàn bộ Vinacafé Biên Hòa
Thông qua một công ty con, Tập đoàn Masan đang có ý định chi 1.700 tỷ đồng để nâng mức sở hữu tại Vinacafé Biên Hoà lên 100%.
Chạy bộ ở Việt Nam: Môn thể thao không còn cô đơn
Với sự phát triển cả về chất lượng và số lượng trong vài năm trở lại đây, chạy bộ ở Việt Nam đã xây dựng được một cộng đồng đông đảo và ngày càng hội nhập gần hơn với thế giới.
Những ‘ironman’ đưa triathlon và marathon VN bắt kịp xu hướng quốc tế
Hàng loạt cuộc thi triathlon và marathon được tổ chức gần đây giúp thể thao Việt Nam hội nhập quốc tế mạnh mẽ và toàn diện, không chỉ bó hẹp ở chuyên môn hay thành tích.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.