Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thực tế mô hình học tiếng Anh một kèm một

Khoá học một học viên - một giáo viên, thời gian linh động, có thể học từ xa giúp người bận rộn nâng cao kỹ năng tiếng Anh thuận tiện và hiệu quả hơn.

Wall Street English anh 1
Tại lớp tiếng Anh thực hành - Encounter Class, giờ học được thiết kế riêng biệt cho mô hình một học viên và một giáo viên bản xứ. Không gian là các phòng biệt lập để gia tăng sự tập trung, cảm giác riêng tư. Học viên cũng có thể dùng phòng học này cho các giờ tự học hoặc ôn bài với trợ giảng chuyên môn.
Wall Street English anh 2
Khi bận việc hoặc đi du lịch mà học viên không thể đến lớp, học viên có thể áp dụng đặc quyền hoãn, đổi lịch học trong 48 giờ. Sau đó bạn sẽ được linh hoạt xếp lớp online với giáo viên qua lớp Online Encounter Class. "Chính sách linh động về hình thức và thời gian này phù hợp với người bận rộn", ông Nguyễn Văn Đình Bửu (49 tuổi, quận Bình Tân, TP.HCM) nhận xét.
Wall Street English anh 3
Ở lớp tiếng Anh ứng dụng - Complementary Class - bạn học với giáo viên bản xứ và một học viên cùng trình độ. Nội dung lớp học là các chủ đề đa dạng, thiết thực trong đời sống thường nhật hay các vấn đề văn hóa, xã hội, lối sống…
Wall Street English anh 4
Bên cạnh giáo viên bản xứ, học viên còn có một trợ giảng chuyên môn giúp ôn bài, luyện nói, tư vấn phương pháp để nhanh chóng đạt hiệu quả trong quá trình học.
Wall Street English anh 5
Ở khoá học VIP, các lớp ngoại khoá cũng đặc biệt hơn. Ví dụ, học viên sẽ cùng với giáo viên bản xứ và trợ giảng thực hành tiếng Anh tại khu vực cà phê và quầy bar như một buổi gặp gỡ thường nhật. Khu vực này tạo không gian thoải mái, giúp học viên rèn luyện kỹ năng đàm thoại, giao tiếp tự nhiên và tự tin hơn.
Wall Street English anh 6
Khoá VIP vẫn giữ các điểm đặc trưng của chương trình học tiếng cho người bận rộn từ Wall Street English: môi trường 100% tiếng Anh, thư viện phong phú, cộng đồng giao tiếp trực tuyến giúp kết nối với học viên ở 27 quốc gia.
Wall Street English anh 7
Khoá học VIP của Wall Street English vừa chính thức khai trương vào ngày 6/10 tại 21 Lê Quý Đôn, quận 3. Chương trình thiết kế mô hình lớp học VIP giúp khách mời có những trải nghiệm thực tế về dịch vụ riêng biệt của khóa học này. Ông Michel Le Quellec, TGĐ Wall Street English Việt Nam phát biểu: "Khóa học VIP đã rất thành công tại Trung Quốc, Thụy Sĩ, Italy và Pháp nên tôi tự tin rằng mô hình này cũng sẽ rất thành công tại Việt Nam. Cùng phương pháp học được chắt lọc và tích hợp từ các chương trình tốt nhất, khóa VIP đẳng cấp, linh hoạt hơn với nhiều sự hỗ trợ hơn từ giáo viên và trợ giảng”.
Video: Chia sẻ trải nghiệm thực tế khóa học VIP Chia sẻ trải nghiệm thực tế khóa học VIP

Học viên hoá học VIP của Wall Street English sẽ học tại lầu 7, 21 Lê Quý Đôn, quận 3, TPHCM. Để đăng ký hoặc tìm hiểu thêm khoá học, độc giả gọi đến số 028 6288 8181 hoặc truy cập tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm