Thành bại của Chi Pu ở Trung Quốc
"Finding You" là sản phẩm đầu tiên được Chi Pu thực hiện bằng cả tiếng Việt lẫn Trung. Ca khúc mang màu sắc R&B với giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ.
3.484 kết quả phù hợp
Thành bại của Chi Pu ở Trung Quốc
"Finding You" là sản phẩm đầu tiên được Chi Pu thực hiện bằng cả tiếng Việt lẫn Trung. Ca khúc mang màu sắc R&B với giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Đi tù vì 'cày view', tăng tương tác
Với 4.600 điện thoại di động cùng lượng lớn tài khoản mua sỉ, người này dễ dàng thao túng các số liệu theo thời gian thực, kiếm về hàng triệu nhân dân tệ chỉ trong vài tháng.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Đã trả tiền nhưng 8 năm không nhận được nhà
1.500 người mua nhà ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc mòn mỏi khi chưa nhìn thấy dáng hình những căn hộ mà họ đã trả tiền cách đây 8 năm.
Clip của con trai 15 tuổi gửi bố thu hút triệu 'like'
Lời nhắn nhủ của Wang Nanhao cho bố mình sau khi ông bỏ nhà đi do bất đồng trong hôn nhân đang gây ra cuộc thảo luận ở Trung Quốc.
Trung Quốc dọa đáp trả lệnh tăng thuế lên hàng hóa của Mỹ
Chính phủ Trung Quốc đã nhanh chóng phản đối việc áp thuế mới của chính quyền Tổng thống Joe Biden và khẳng định sẽ thực hiện các biện pháp để bảo vệ quyền và lợi ích của mình.
Lắp đèn giao thông cho lạc đà giữa sa mạc Trung Quốc
Vào đợt cao điểm nghỉ lễ 1/5, những cột đèn giao thông dành cho lạc đà đã giúp giảm cảnh ùn tắc khi du khách đổ về đông đúc.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Cuộc sống hiện tại của người vợ bị chồng xô từ vách đá ở Trung Quốc
5 năm sau ngày bị chồng xô xuống vách đá nhằm sát hại, Wang Nuannuan (Trung Quốc) đã phục hồi sức khỏe còn người chồng phải trả giá cho hành vi của mình.
Đằng sau bàn tay biến dạng của Mèo Béo
Trong bức ảnh Mèo Béo chụp cùng bạn gái, nhiều người xót xa khi nhìn vào bàn tay biến dạng của anh vì cày game suốt thời gian dài.
Phụ huynh yêu cầu nam sinh bắt nạt bạn học phải chuyển trường
Nhóm phụ huynh tại Trung Quốc đã kiến nghị chuyển trường một nam sinh 7 tuổi do em này thường xuyên gây rối lớp và khiến các bạn cùng lớp hoảng sợ.
Người chồng sống thực vật tỉnh lại sau 10 năm được vợ chăm sóc
Năm 2014, chồng của Sun Hongxia (51 tuổi, đến từ tỉnh An Huy, Trung Quốc) bất tỉnh sau một cơn đau tim và rơi vào trạng thái thực vật.
Vì sao phụ nữ giàu có vẫn thích dùng túi Hermès fake?
Bạn có thể phân biệt được một chiếc túi thật trị giá hơn 10.000 USD và một chiếc túi nhái 390 USD? Đa số không thể và điều đó đang đảo lộn ngành thời trang xa xỉ.
Quốc gia có đến 7 trường lọt top 10 xếp hạng đại học châu Á
Trong nhiều năm liền, nước này luôn có nhiều đại diện lọt top 10 của Times Higher Education và có đến 2 trường thường xuyên duy trì ở 2 vị trí đầu bảng.
Váy khỏa thân và những thảm họa thời trang ở Met Gala
Trước thềm diễn ra Met Gala 2024, WWD điểm lại loạt váy áo thảm họa, phản cảm ở sự kiện những năm qua.
Nữ sinh Trung Quốc tử vong sau khi giáo viên ép chạy thể dục
Một sinh viên tại Trung Quốc đã qua đời sau khi bị giáo viên ép tham gia hoạt động thể dục, bất chấp có tiền sử bệnh tim bẩm sinh.
Nữ sinh trường Y đột tử vì bị giáo viên ép chạy bộ ở Trung Quốc
Nữ sinh viên năm nhất trường Y ở Trung Quốc đột ngột qua đời do bị giáo viên ép chạy bộ, dù cô đã có hồ sơ bị mắc tim bẩm sinh và được miễn tham gia các hoạt động thể thao.
Olympic Paris có cứu được local brand Đài Loan?
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.