Khủng hoảng sao trẻ ở showbiz Trung Quốc và Hàn Quốc
Ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc và Hàn Quốc liên tiếp chứng kiến sự sụp đổ hình tượng của những ngôi sao trẻ. Giới quản lý văn hóa buộc phải vào cuộc để chấn chỉnh hoạt động.
54 kết quả phù hợp
Ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc và Hàn Quốc liên tiếp chứng kiến sự sụp đổ hình tượng của những ngôi sao trẻ. Giới quản lý văn hóa buộc phải vào cuộc để chấn chỉnh hoạt động.
Bê bối đời tư khiến sự nghiệp đang trên đà phát triển của Lucas Hoàng Húc Hi, Hoàng Tuấn Tiệp, Dụ Ngôn... lao dốc.
Lucas mới ra mắt 3 năm nhưng được công ty quản lý SM hết lòng lăng xê bằng nhiều hoạt động. Anh gây thất vọng vì scandal tình dục với người hâm mộ.
Lucas viết thư tay xin lỗi và dừng hoạt động sau khi bị tố lăng nhăng. Trước đó, 2 nghệ sĩ cùng công ty là Chanyeol và Kangta vướng tranh cãi tương tự.
Lucas thừa nhận hành vi gạ gẫm, có quan hệ tình cảm với người hâm mộ. Nghệ sĩ trẻ quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để kiểm điểm bản thân.
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Nam ca sĩ Lucas - thành viên nhóm NCT U và WayV - liên tiếp bị 3 fan nữ tố bắt cá nhiều tay.
Các thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc thần tượng Kpop lần lượt trở về quê hương hoạt động và nhanh chóng nổi tiếng nhờ kỹ năng, kinh nghiệm thu thập được ở Hàn.
Trong buổi phát sóng công bố các kế hoạch tiếp theo của SM, ông Lee Soo Man cho biết công ty sẽ xây dựng SM Culture Universe (SMCU) - tương tự vũ trụ điện ảnh của Marvel.
Rosé, Tae Yeon, Ji Hyo, Jung Kook, Baek Hyun... là những thần tượng được người hâm mộ đánh giá là toàn tài, vừa hát hay vừa nhảy đẹp.
Nhiều nam thần tượng xứ kim chi lựa chọn xăm các dòng chữ, nét vẽ độc đáo để bộc lộ tính cách và sở thích cá nhân.
Không chỉ chịu đựng sự khắt khe từ công chúng và công ty quản lý, các thần tượng Hàn Quốc còn phải đối mặt vấn nạn bị fan cuồng rình rập từng ngày.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Giới chuyên gia chỉ ra các nhóm nhạc Kpop đang tập trung cho thị trường quốc tế hơn nội địa. Họ muốn nắm bắt tất cả thay vì chỉ nổi tiếng ở một quốc gia.
Ăn mừng thành tích bán hơn 5 triệu bản album, NCT thực hiện đêm nhạc. Đây là lần đầu tiên nhóm có concert riêng với đội hình 23 thành viên.
Nếu YG có Lisa (BlackPink) thì SM hiện cũng có một idol người Thái đa tài là Ten. Anh được coi là một trong những đại diện tiêu biểu cho thế hệ thần tượng mới ở Kpop.
Sản phẩm trở lại của hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop được dự đoán tiếp tục tạo nên nhiều thành tích, không chỉ về doanh số.
Kun (WayV) cho hay đi bộ nhẹ nhàng không thể mang lại thành quả.
Trong tháng 8 và 9, các nhóm nhạc hàng đầu Kpop như Super Junior, Red Velvet, EXO-SC, SuperM và loạt nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện trong các đại tiệc âm nhạc trực tuyến.
Trong bối cảnh các thần tượng người bản địa không thể chứng tỏ tài năng ở Kpop, sự tỏa sáng của Lisa hay Nichkhun được ca ngợi.