Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will (365) phơi nắng quay MV nhạc phim 'Em chưa 18'

Để có những khung hình lung linh trong MV "Nơi ta chờ em", nam ca sĩ cùng ê-kíp phải làm việc từ 3h sáng đến khuya.

Sau hai tuần ra mắt bản audio Nơi ta chờ em nhận được sự yêu thích từ khán giả, Will quyết định thực hiện MV cho bản hit này. Ca khúc này vốn là bài hát trong bộ phim đình đám Em chưa 18. Bước ra khỏi phim, bài hát của tác giả Rhymastic nhanh chóng nằm trong top của BXH của Zing Mp3.

Will chia sẻ để có thước phim đẹp và đầy cảm xúc, anh cùng ê-kíp đã dành nhiều thời gian và tâm sức cho MV. Cả đoàn có mặt từ 3h sáng rồi bắt đầu di chuyển đến địa điểm quay.

Will thuc hien MV Noi ta cho em anh 1
Will bàn bạc với ê-kíp trước mỗi cảnh quay. Ảnh: NVCC.

Thời tiết ngày quay lại nắng gay gắt, Will và mọi người đều cảm thấy mệt mỏi, anh kể có lúc tưởng như kiệt sức. Trong phân đoạn có cảnh nhân vật Will lái xe nhưng nam ca sĩ không biết lái nên cả đoàn phải xúm vào đẩy xe. Bù lại, không khí của đoàn lại đoàn kết và hài hước nên mọi người có thêm động lực. 

Từ đầu năm 2017, Will liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh rộng với nhiều vai diễn trong các bộ phim được yêu thích như Chờ em đến ngày mai, Dạ cổ hoài lang, Em chưa 18.

Thành công trong vai trò diễn viên, nhưng Will khẳng định ca hát vẫn là đam mê của anh. Sản phẩm Nơi ta chờ em đánh dấu sự trở lại trong vai trò ca sĩ solo sau khi tách nhóm 365.

Will thuc hien MV Noi ta cho em anh 2
Hình ảnh Will trong MV. Ảnh: NVCC.

Trước đó, anh từng chia sẻ bị trầm cảm, chông chênh, không biết định hướng về tương lai sau khi tách nhóm. Anh không muốn bị khán giả nhận xét vẫn mang hình ảnh của Will thời 365. 

MV Nơi ta chờ em dự kiến phát hành vào ngày 17/5.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm